Sau nghi vấn bí mật sinh con, cặp đôi “Anh Chỉ Thích Em” Trương Vũ Kiếm – Ngô Thiến bị bắt gặp đi làm tóc nhưng phản ứng lại khiến dân tình bất ngờ

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải hình ảnh của Trương Vũ Kiếm cùng Ngô Thiến khi vô tình bắt gặp cặp đôi đang cùng nhau đi làm tóc. Cư dân mạng này cho hay, thực chất, hình ảnh này được chụp vào tháng 7 khi nhìn thấy cặp đôi cùng nhau đi làm tóc, nhưng đến bây giờ mới đăng tải.

Người này cũng cho biết, dù nhìn thấy có người chụp hình, nhưng Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiên không hề ngăn cản. Cả hai nói chỉ cần không chụp mặt chính diện là được. Có thể thấy, cặp đôi bây giờ cũng khá thoải mái khi bị bắt gặp đi chung bên nhau. Với động thái này cả hai đã ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm là sự thật.

Sau nghi vấn sinh con đầu lòng, cặp đôi "Anh Chỉ Thích Em" Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến cùng nhau đi làm tóc, phản ứng khi bị bắt gặp khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 2.

Trong suốt thời gian qua, Ngô Thiến và Trương Vũ Kiếm liên tục dính tin đồn hẹn hò, kết hôn, thậm chí là cả sinh con. Trương Vũ Kiếm và Ngô Thiến không ít lần bị chụp được cùng nhau đi dạo phố, đi đón bố mẹ Ngô Thiến. Tuy nhiên, đại diện hai bên chưa từng lên tiếng thừa nhận tin đồn này.

Vào khoảng đầu tháng 2/2020, mạng xã hội Weibo xôn xao trước thông tin nữ diễn viên Ngô Thiến sinh con, Trương Vũ Kiếm lên chức bố ở tuổi 30. Nguồn tin xuất phát từ một tài khoản trong nhóm bàn luận trên chuyên trang phim ảnh Douban, người này khẳng định thông tin chính xác 100% được hé lộ từ chính công ty chủ quản Hoa Sách của bộ đôi diễn viên 9x. Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại cả hai đều không lên tiếng về tin đồn sinh con.

Sau nghi vấn sinh con đầu lòng, cặp đôi "Anh Chỉ Thích Em" Trương Vũ Kiếm - Ngô Thiến cùng nhau đi làm tóc, phản ứng khi bị bắt gặp khiến dân tình bất ngờ - Ảnh 4.

Nguồn: Weibo

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board