Hà Nội: Người đàn ông bị vợ và con trai trói tay, dùng dép vả tới tấp vào mặt

Clip: Người đàn ông bị vợ con trói tay đánh đập dã man ở Hà Nội

Mới đây, trên MXH lan truyền đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh người đàn ông bị trói tay đánh đập dã man khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Trong đoạn clip, người đàn ông bị trói tay ngược về phía sau, nằm bất lực dưới đất và bị một nam thanh niên dùng dép vả tới tấp vào mặt trước sự chứng kiến và ủng hộ của một phụ nữ. Trong suốt thời lượng khoảng 3 phút, người đàn ông nằm dưới đất không thể có bất cứ sự phản kháng nào, ngoài việc bị đánh, người này còn bị chửi bới thậm tệ.

Cũng theo thông tin được chia sẻ trên MXH, nam thanh niên và người phụ nữ được cho là con trai và vợ của người đàn ông bị hành hung, điều này khiến dân mạng càng thêm bức xúc và mong muốn được biết ngọn ngành sự việc.

Hình ảnh ông T. bị vợ con trói tay đánh đập (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan tới thông tin đang khiến dân mạng sục sôi, đại diện công an xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ, Hà Nội) xác nhận sự việc xảy ra trên địa bàn vào tối 25/8 tại nhà ông Lê Đình T. (SN 1973) ở thôn Đồi Ngại. Ngay sau đó, công an xã phối hợp với thôn đã tới tận nhà ông T. để nắm bắt sự việc.

Quá trình làm việc với cơ quan chức năng, ông T. cho biết bản thân sống cùng vợ là bà Cao Thị T. (SN 1971) và con trai lớn Lê Đình M. (SN 1997), con trai út Lê Đình P. (SN 2004).

“Tối ngày 25/8 tôi có chửi vợ con và nói tục… Sau đó vợ con xông vào dùng dây thừng trói chân và tay tôi ở sân rồi dùng dép nhựa đánh vào mặt. Khoảng gần 10 phút thì có người ở gần nhà đến cởi trói và tôi vào nhà ngủ. Bản thân tôi bị thương phần mềm, ở mặt không đi nằm viện. Tôi không bị thương nặng. Tôi cũng không có đơn thư đề nghị công an thụ lý giải quyết”, ông T. cho hay.

Cũng theo thông tin từ công an xã Nam Phương Tiến, quá trình sinh sống ở địa phương, ông T. không mắc bệnh lý gì liên quan tới tâm thần, thần kinh.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board