Đòi bán nhà bất thành, người đàn ông ở Sài Gòn toan phóng hỏa chết cùng chị ruột

Ngày 24/8, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt Nguyễn Văn Đen (54 tuổi) mức án 12 năm tù về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Đen và bà Mỹ là chị em ruột, sống chung nhà tại huyện Cần Giờ (TP.HCM). Hồi tháng 10 năm ngoái, Đen nảy sinh ý định nếu không đòi được tiền đã đưa cho bà Mỹ để bà cho vay lấy lãi thì sẽ cùng chết với bà.

Đến tháng 1 năm nay, ông ta mua sẵn 1 lít dầu hoả cất trong tủ quần áo.

Khoảng 9h ngày 3/2, Đen đòi bán nhà song bà Mỹ không đồng ý khiến hai bên cãi nhau. Thừa lúc chị ruột đang tắm, Đen khoá cửa rồi cất chìa khoá, không cho bà Mỹ sử dụng điện thoại và doạ đốt nhà.

Một lát sau, lợi dụng lúc Đen đi vệ sinh, bà Mỹ viết giấy thông báo việc mình bị khống chế kèm số điện thoại, rồi nhét ra khe cửa để người dân đến giải cứu.

Khoảng 17h cùng ngày, một người hàng xóm thấy mảnh giấy của bà Mỹ liền báo cho mọi người và công an biết. Phát hiện nhiều người tập trung trước nhà, Đen lấy ná thun bắn đá ra ngoài cửa, đồng thời dùng dao phay chém vào bờ tường nhằm hù doạ và ngăn việc giải cứu.

Đen không mở cửa mà lấy dầu hỏa đổ khắp nhà từ cửa chính dọc theo hành lang đến chỗ chiếc nệm và châm lửa vào giẻ lau đã thấm dầu hỏa rồi ném ra gây cháy nhà.

Lúc này, bà Mỹ sợ bị thiêu cháy nên lao vào ôm Đen. Người em liền cầm dao chặt dừa tấn công vào đầu, trán chị… Sau một hồi giằng co, bà Mỹ giật được lưỡi dao và ném ra xa.

Cùng lúc, công an và người dân phá được cửa nhà, dập lửa và đưa bà Mỹ đi cấp cứu. Kết quả giám định thể hiện người phụ nữ bị thương tật 26%.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board