Hà Nội: Tài xế nghi say rượu lái xe tông bị thương bé gái nhưng mặc kệ, tự nhận mình là công an quát nạt người đi đường rồi rồ ga bỏ chạy

Theo thông tin được tài khoản Facebook N.M.H đăng tải, vào thời điểm trên, một chiếc ô tô loại 4 chỗ mang biển kiểm soát 30E-xxx.17 khi lưu thông có xảy ra va chạm với chiếc xe đạp điện khiến bé gái điều khiển chiếc xe này bị thương.

2 người đàn ông gây tai nạn rồi tự nhận là công an và bỏ chạy.

Là người trực tiếp có mặt tại hiện trường thời điểm đó, N.M.H cho biết khi vừa mở cửa xe thì mùi rượu nồng nặc bốc ra, 2 người đàn ông ngồi bên trong bao gồm tài xế mặt đỏ, có biểu hiện thiếu tỉnh táo nghi say xỉn.

Lúc này, thấy bé gái bị thương nên anh H. yêu cầu 2 người xuống xe đưa bé gái đi bệnh viện nhưng cả 2 liền tỏ thái độ ngang ngược, thách thức. Thậm chí theo chia sẻ của anh H., 2 người đàn ông này còn tự nhận mình là công an và có ý định hành hung anh và cả bé gái nạn nhân vì cho rằng bé cố tình ăn vạ.

Hà Nội: Tài xế nghi say rượu lái xe tông bị thương bé gái nhưng mặc kệ, tự nhận mình là công an quát nạt người đi đường rồi rồ ga bỏ chạy - Ảnh 2.

Chiếc xe con bỏ chạy khỏi hiện trường.

Sau đó, mặc cho anh H. đứng ngoài trời mưa hò hét, tài xế chiếc xe con kéo cửa kính rồi rồ ga phóng đi, bỏ mặc bé gái khóc nức nở vì đau đớn. Sự việc khiến những người chứng kiến vô cùng bức xúc, bài viết của anh H. trên Facebook cũng nhận được lượng tương tác lớn cùng hàng loạt bình luận chỉ trích, mong muốn sớm tìm ra tung tích của 2 người đàn ông kia.

Hiện chúng tôi đang tiến hành liên lạc với cơ quan chức năng để xác nhận vụ việc cũng như xác định danh tính 2 người đàn ông gây tai nạn và sẽ thông tin tới bạn đọc trong bản tin tiếp theo.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board