Lưu Thi Thi rơi vào tình huống gượng gạo khi bất ngờ bị công chúng gọi nhầm thành Lưu Diệc Phi

Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Lưu Thi Thi gây ấn tượng mạnh bởi nhan sắc ngày càng lên hạng sau khi sinh con và dù có lựa chọn một bộ váy màu hồng có phần khá “bánh bèo” nhưng vẫn chẳng ảnh hưởng đến khí chất của nữ diễn viên, ngược lại còn khiến cho cô thêm nổi bật.

Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi có một giọng nói vang lên: Lưu Diệc Phiđẹp quá” khiến cho những người xung quanh không khỏi bất ngờ. Nhưng trước tình huống có phần gượng gạo này, Lưu Thi Thi vẫn mỉm cười, không hề tức giận mà còn bình tĩnh tạo dáng trước ống kính.

Lưu Thi Thi bị nhầm thành Lưu Diệc Phi khiến mọi người bất ngờ.

Nhưng trước tình huống có phần nhạy cảm này thì Lưu Thi Thi vẫn rất bình tĩnh, cách ứng xử của cô được netizen đánh giá cao.

Nhưng trước tình huống có phần nhạy cảm này thì Lưu Thi Thi vẫn rất bình tĩnh, cách ứng xử của cô được netizen đánh giá cao.

Khi mới bước chân vào làng giải trí, vì có nét hao hao với Lưu Diệc Phi đang quá nổi tiếng với Thần điêu đại hiệp nên Lưu Thi Thi bị gán cho cái danh “tiểu Lưu Diệc Phi” và điều này khiến cô gặp rất nhiều áp lực. Tuy không biểu hiện ra ngoài nhưng ai cũng biết Lưu Thi Thi không hài lòng trước việc bị coi là bản sao của một người khác.

Phải đến năm 2011 sau khi thành danh với Bộ bộ kinh tâm và trở thành tiểu hoa hàng đầu Cbiz, Lưu Thi Thi mới có thể thoát khỏi danh “tiểu Lưu Diệc Phi” kia. Thế nhưng trong sự kiện mới này, không ai nghĩ vẫn có người nhầm lẫn giữa Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi dù giữa hai nữ diễn viên sinh năm 1987 này đều đã có sự phân định rõ ràng từ 10 năm trước.

Từng có một khoảng thời gian dài Lưu Thi Thi bị gọi là “tiểu Lưu Diệc Phi”.

Nguồn: Sina

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board