Hòa Minzy bất ngờ có động thái ngầm thừa nhận chuyện sinh con trai?

Trên trang cá nhân mới đây, Hòa Minzy đã có chia sẻ thể hiện cảm xúc về thông tin bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh bị bắt cóc đã được tìm thấy.

Cụ thể, Hòa Minzy viết: “Đã tìm thấy cháu bé rồi mọi người ơi! Cám ơn Công An Bắc Ninh, người dân Bắc Ninh và toàn thể quý vị khán giả đã đồng lòng tìm kiếm cháu. Chúc mừng gia đình Gia Bảo! Mong đây là 1 lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa. Cảm tạ ơn trên”.

Chia sẻ mới của Hòa Minzy.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại đặc biệt chú ý tới câu nói này của Hòa Minzy: “Đây là 1 lời cảnh tỉnh đến các bậc phụ huynh có con nhỏ, cả bản thân Hòa và gia đình Hòa nữa”. Nhiều người suy luận rằng, câu nói này của Hòa Minzy ngầm thừa nhận việc cô đã sinh con trai là sự thật.

Thực tế, đây không phải lần đầu tiên Hòa Minzy có động thái ngầm thừa nhận chuyện sinh con là sự thật. Trước đó, Hòa Minzy còn bày tỏ nguyện vọng muốn kết thông gia và muốn con gái cầu thủ Bùi Tiến Dũng về làm dâu nhà cô trong tương lai. “Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nha. Mai sau có khi làm thông gia”, Hòa Minzy viết. Ngay lập tức, một cư dân mạng đã để lại bình luận cho rằng: “Thông gia là biết hot boy rồi”. Ý chỉ việc Hòa Minzy đã sinh con trai.

Hòa Minzy lại bất ngờ có động thái ngầm thừa nhận chuyện sinh con trai? - Ảnh 2.

Hòa Minzy lại bất ngờ có động thái ngầm thừa nhận chuyện sinh con trai? - Ảnh 3.

About Tintuc

Check Also

35926

Sao Việt 24h: Vợ trẻ Công Lý than thở vì chồng nhuận sắc hơn mình sau 3 tháng chữa trị

Ngoài ra là những thông tin: Gương mặt khác lạ, đơ cứng trên livestream mới …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board