Huỳnh Hiểu Minh xuống sắc trầm trọng với kiểu tóc hai mái, để “râu dê”

Sohu vừa đăng tải thông tin bộ phim Bát Bách (The Eight Hundred) có sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh đã đạt doanh thu hơn 200 triệu NDT trong ngày đầu ra mắt. Trong thời điểm các phòng chiếu ở Trung Quốc còn áp dụng các biện pháp phòng dịch kỹ lưỡng thì con số doanh thu này là thành tích đáng ngưỡng mộ.

Với dự án lần này, Huỳnh Hiểu Minh đóng vai sĩ quan người Nhật tên Yaiba. Tuy chỉ xuất hiện vài phút nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn gây ấn tượng mạnh với khán giả. Điểm đặc biệt để Huỳnh Hiểu Minh được nhắc đến chẳng phải là kỹ năng diễn xuất thượng thừa mà là tạo hình khác lạ với râu dài và tóc hai mái.

Sau khi lộ mặt mộc gây sốc, Huỳnh Hiểu Minh lại để tóc 2 mái đóng phim - Ảnh 3.

Huỳnh Hiểu Minh để tóc 2 mái ở phim mới.

Khi hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh lướt qua màn hình, nhiều khán giả đã không thể nhận ra vì nam diễn viên xuống sắc quá nhiều.

Nói về vai diễn trong Bát Bách, Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “Tôi muốn thử sức với những vai diễn có tính khiêu chiến, đột phá. Bát Bách với tôi là một thử thách thú vị. Dù chỉ lên hình vài phút, tôi nhận được 5 trang kịch bản trong đó có tới 4 trang là thoại. Lúc đó, trong đầu tôi ngay lập tức có suy nghĩ: Từ chối đi”.

Trước đó, Huỳnh Hiểu Minh cũng gây sốc cho người hâm mộ khi để lộ mặt mộc không trang điểm ở chương trình thực tế Nhà hàng Trung Hoa 4.

Sau khi lộ mặt mộc gây sốc, Huỳnh Hiểu Minh lại để tóc 2 mái đóng phim - Ảnh 4.

Sau khi lộ mặt mộc gây sốc, Huỳnh Hiểu Minh lại để tóc 2 mái đóng phim - Ảnh 5.

Hình ảnh mặt mộc gây sốc của Huỳnh Hiểu Minh ở “Nhà hàng Trung Hoa 4”.

Trả lời câu hỏi liên quan đến chuyện để lộ mặt mộc tại Nhà hàng Trung Hoa 4, Huỳnh Hiểu Minh cho biết: “Tại sao lại để mặt mộc như thế chứ nhỉ? Tôi chưa bao giờ nhìn thấy bản thân mình có dáng vẻ này. Tôi cảm thấy bản thân thật ngu ngốc”.

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh cũng thừa nhận trông anh rất mệt mỏi vì làm việc với cường độ cao: “Đôi mắt tôi thể hiện sự mệt mỏi, tôi nhìn chằm chằm vào chính mình khoảng 20 giây, đó là đôi mắt đen láy khiến tôi nhìn thấy mà không dám cử động”.

About Tintuc

Check Also

35589

Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng Trấn Thành gia trưởng nhưng phụ nữ chấp nhận được vì quá giỏi và quá giàu

Tập 10 chương trình Có hẹn lúc 22 giờ sẽ có sự góp mặt của …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board