Người phụ nữ đi xe máy không may va chạm vào đuôi xe taxi giữa lúc tắc đường, hành động của nam tài xế gây bức xúc cực độ

Mới đây, MXH chia sẻ đoạn clip về tình huống va chạm giao thông giữa xe taxi và xe máy. Nhưng điều thu hút sự quan tâm của cộng động mạng chính là cách ứng xử của tài xế sau va chạm khiến nhiều người bức xúc.

Theo nội dung clip được đăng tải, trên đoạn đường 2 chiếu khá chật hẹp, nhiều phương tiện đang lưu thông khá chậm. Tại làn đường bên phải gần như không thể di chuyển, một hàng dài phương tiện đang ùn tắc. Lúc này, 1 người phụ nữ đi xe máy đang di chuyển từ phía sau lên.

CLIP: Người đàn ông đạp đổ xe máy người phụ nữ sau va chạm nhẹ. Nguồn: Hóng 24/7.

Tuy nhiên khi đang đứng chờ hết tắc đường, người phụ nữ có lẽ không làm chủ tay ga nên khiến chiếc xe vọt lên, va chạm nhẹ vào đuôi xe taxi phía trước.

Sau va chạm, tài xế taxi có xuống xe và nói chuyện với người phụ nữ. Nhưng chưa nói được câu nào, tài xế taxi đã dùng tay đập vào mũ bảo hiểm người phụ nữ đi xe máy. Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn có hành động như sẵn sàng động tay chân, tỏ vẻ đe dọa vũ lực với người phụ nữ.

Tài xế taxi đẩy ngã xe máy người phụ nữ và có hành động uy hiếp. Ảnh cắt từ clip.

Những tưởng sau đó tài xế taxi sẽ bỏ qua vụ việc, nhưng bát ngờ người này đã dùng tay đẩy tay lái người phụ nữ khiến cả xe và người ngã ra vệ đường. Sau đó 2 bên tiếp tục xảy ra tarnh cãi, người đàn ông còn dơ chân lên định đạp vào đầu người phụ nữ khi đang đỡ xe máy dậy.

Tài xế taxi sau đo tiếp tục có hành động giơ nắm đấm như có thể hành hung người phụ nữ bất cứ lúc nào.

Ngay sau khi vụ việc đăng tải đã thu hút sự quan tâm của nhiều người. Nhiều ý kiến cho rằng, chỉ là va chạm nhỏ, nhưng hành động của tài xế taxi là không chấp nhận được. Không những không bình tĩnh để giải quyết vụ việc, người này còn có hành động uy hiếp dùng vũ lực.

Hiện đoạn clip vẫn được chia sẻ trên MXH.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board