Xuất hiện cùng “Hoàng tử Nhà Trắng” Barron Trump, Đệ nhất phu nhân Mỹ cũng chiếm spotlight khi 2 lần phũ phàng gạt tay chồng

Vào ngày 16/8, Tổng thống Mỹ Donald Trump cùng vợ và con trai út Barron đã lên trực thăng để trở về Nhà Trắng từ Bedminster, bang New Jersey. Đây là lần đầu tiên gia đình 3 người nhà ông Trump xuất hiện cùng nhau kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát và làm đảo lộn cuộc sống của nhiều người Mỹ cách đây hơn 5 tháng.

Barron Trump, quý tử của Tổng thống Mỹ, được nhìn thấy lần cuối vào hồi tháng 1 năm nay, ngay lập tức thu hút sự chú ý của truyền thông và dư luận. Dù mới 14 tuổi nhưng “Hoàng tử Nhà Trắng” sở hữu chiều cao vượt trội, cao lớn hơn cả cha mẹ của mình.

Barron Trump gây chú ý với chiều cao khủng.

Mặc dù vậy, mọi sự chú ý đổ dồn vào hành động của Đệ nhất phu nhân Mỹ đối với Tổng thống Donald Trump. Theo đó, một đoạn video quay lại được chia sẻ trên truyền thông cho thấy, lúc bước xuống từ chuyên cơ Air Force One, ông Donald Trump với sang tìm tay vợ, nhưng bà nhanh chóng rút lại.

Tổng thống 74 tuổi tiếp tục với tay ra, nhưng bà Melania vẫn không hưởng ứng, giấu tay sang phía bên kia. Video nhanh chóng được lan truyền, khiến nhiều cư dân mạng đùa rằng Đệ nhất phu nhân Mỹ dường như đang giận dỗi chồng của mình nên không muốn ông động chạm.

Đệ nhất phu nhân Mỹ gây chú ý với khoảnh khắc từ chối cái nắm tay của chồng.

Bà Melania – một lần nữa – lại không muốn làm gì với đôi bàn tay bé nhỏ của ông Trump“, nhà báo Rex Chapman đùa khi đăng video lên tài khoản mạng xã hội.

Tuy nhiên, nhiều người khác cho rằng sự giao tiếp của vợ chồng ông Trump đang bị hiểu nhầm, đồng thời tin rằng bà Melania thực ra chỉ muốn tránh gặp phải sự cố nào đó về trang phục.

Đừng suy nghĩ tiêu cực như thế, bà ấy đang bước xuống cầu thang khi đang đi giày cao gót và mặc váy. Gió thổi khá mạnh, bà ấy vừa phải một tay vịn lan can, tay còn lại lấy chiếc túi xách giữ cho váy không bị bay lên mà thôi“, một phụ nữ bình luận.

Bà ấy chỉ muốn chắc chắn là chiếc váy không bị thổi tung lên thôi mà“, một người khác đồng tình.

Cận cảnh khoảnh khắc Đệ nhất phu nhân Mỹ tránh nắm tay chồng.

Đây không phải lần đầu tiên bà Melania có hành động phũ phàng đối với chồng trước chốn đông người. Hồi tháng 1 năm nay, ống kính máy quay cũng ghi được cảnh Đệ nhất phu nhân Mỹ dường như cố từ chối các nỗ lực nắm tay của chồng khi cả hai đứng trên sân bóng của Giải Vô địch Bóng đá Cao đẳng ở bang New Orleans.

Một tháng sau, khi cả hai từ trong chuyên cơ Air Force One bước ra, ông Trump với tay nắm tay vợ, không nhận ra bà Melania đã cho tay vào túi áo khoác từ lâu.

Ông Trump từng bị vợ phũ phàng từ chối cái nắm tay.

Nguồn: Daily Mial

About Tintuc

Check Also

35482

Trại giảm cân “địa ngục” của những cô gái size XXXL: Đánh đổi mồ hôi nước mắt nhưng tìm lại niềm tin còn quan trọng hơn giảm cân thật sự

Đây là ngày thứ 140 Chu Vũ Đình tham gia trại huấn luyện giảm cân. …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board