Golfer dự đoán đúng sự nghiệp của bản thân từ 12 năm trước

Năm 10 tuổi, Andy Ogletree vẽ ra nghiệp golf tương lai trong một bài luận, và dự báo thành hiện thực khi anh ở tuổi 22.

Bài luận mang tính tiên tri của Ogletree về chặng đường sự nghiệp của anh. Ảnh: Twitter / Andy Ogletree

Bài luận mang tính tiên tri của Ogletree về chặng đường sự nghiệp của anh. Ảnh: Twitter / Andy Ogletree

Ogletree lên chuyên nghiệp cách đây một tuần. Đây là mục tiêu thứ nhất trong bài luận mà anh viết 12 năm trước.

“Lớn lên, con muốn thành golfer chuyên nghiệp. Con muốn như thế vì họ kiếm được rất nhiều tiền. Họ du đấu cũng nhiều”, Ogletree viết bằng ngòi bút thời tiểu học.

Mục tiêu thứ hai trong bài luận năm xưa là siêu sao Tiger Woods. “Con muốn đánh cùng Tiger vì chú ấy thật vĩ đại. Hàng năm, con đều đến Atlanta để xem Tiger đấu Tour Championship”, Ogletree viết tiếp.

Năm trước, golfer sinh năm 1998 thắng US Amateur nên được vé dự Masters 2020 từ ngày 12 đến 15/11. Và theo thông lệ, bộ đôi đương kim vô địch hai sự kiện này sẽ đánh chung nhóm suốt 36 hố đầu major độc quyền của Augusta National. Ogletree nhờ đó được song hành cùng “Siêu Hổ” trong hai ngày. Thậm chí, Ogletree còn hơn thần tượng sở hữu 15 major một bậc, khi Masters hạ màn. Ogletree cán đích T34 với điểm -2, đồng thời đoạt giải “Golfer nghiệp dư xuất sắc”, trong khi Woods đứng T38 ở điểm -1.

Ogletree đánh cùng thần tượng thuở bé Tiger Woods tại Masters 2020. Ảnh: AJC

Ogletree đánh cùng thần tượng thuở bé Tiger Woods tại Masters 2020. Ảnh: AJC

Bên cạnh thần tượng Woods, Ogletree còn ngưỡng mộ Phil Mickelson và Camilo Villegas và Sergio Garcia. “Con thích Phil vì bác ấy là một trong số ít người đánh golf trái tay ở PGA Tour. Con cũng khoái Camilo ở kiểu bò sát green để đọc đường gạt bóng. Đấu thủ yêu thích còn lại của con là Sergio. Chú này tặng con quả bóng dùng trong giải”, Ogletree nêu trong phần kết bài tập làm văn.

“Tôi đã thu được nhiều thành quả suốt thời gian nghiệp dư, và Masters là cách tuyệt vời để khép lại chặng đường ấy. Giờ là lúc tôi thử sức ở đẳng cấp cao hơn, đấu với những người giỏi nhất”, Ogletree nói trong lễ công bố lên chuyên nghiệp hôm 19/11. Lúc ấy, anh đứng thứ tư bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới.

Năm nay, Ogletree được dự ba sự kiện PGA Tour và major US Open trước Masters trong đó thành tích ở Augusta National là tốt nhất. Anh dự kiến đấu Mayakoba Classic từ ngày 3 đến 6/12. Ogletree sẽ khởi sự chuyên nghiệp với năm nhà tài trợ, tính cả hãng dụng cụ golf Titleist.

Quốc Huytổng hợp

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board