Golfer số một thế giới nhiễm Covid-19

Dustin Johnson nhiễm nCoV nên không thể dự CJ Cup – sự kiện PGA Tour trên sân Shadow Creek ở Las Vegas – khởi tranh ngày 15/10.

Trong thông báo cập nhật danh sách dự CJ Cup hôm 13/10, PGA Tour cho biết Johnson đã có những triệu chứng điển hình nên báo cáo tổ chức chủ quản. Anh sau đó được xét nghiệm rồi nhận kết quả dương tính. Johnson đang tự cách ly 10 ngày.

“Tôi thật sự thất vọng vì rất háo hức, nhưng cuối cùng không thể thi đấu tuần này. Các chuyên gia y tế của PGA Tour đã tận tình hướng dẫn tự cách ly. Tôi sẽ làm mọi thứ để sớm trở lại”, Johnson nói.

Johnson phát bóng trên hố bốn vòng ba US Open trên sân Mamaroneck hôm 19/9. Ảnh: AP

Johnson phát bóng trên hố bốn vòng ba US Open trên sân Mamaroneck hôm 19/9. Ảnh: AP

Từ 9/8 đến 20/9, Johnson dự năm giải, tính cả major PGA Championship lẫn US Open và đều cán đích top 6. Trong thời gian đó, golfer sinh năm 1984 thắng FedEx Cup cùng 15 triệu USD của PGA Tour 2019-2020.

Nhưng từ sau US Open, anh tạm gác gậy. CJ Cup tuần này và Zozo Championship tuần sau vốn được xem là hai trong ba giải “tập huấn” của Johnson trước khi anh vào tranh Masters từ 12-15/11. Golfer hay nhất PGA Tour mùa rồi còn đăng kí Houston Open trong tuần trước major trên sân Augusta National.

Từ năm 2017, CJ Cup trên đảo Jeju là “điểm đến Hàn Quốc” trong lịch trình PGA Tour. Dịch bệnh khiến giải được dời sang Las Vegas năm nay, nhưng có thể trở lại Hàn Quốc vào năm sau.

Trước Dustin Johnson, Tony Finau cũng thông báo nghỉ CJ Cup vì cùng lý do, sau khi được phát hiện nhiễm nCoV cách đây một tuần.

Năm ngoái, Justin Thomas thắng CJ Cup ở điểm -20, lĩnh 1,755 triệu USD trong quỹ thưởng 9,75 triệu USD.

Quốc Huytổng hợp

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board