Rory McIlroy mắc sơ suất khó tin

MỹGolfer cựu số một thế giới Rory McIlroy đánh thẳng bóng xuống hồ nước tại hố cuối vòng hai Tour Championship, hôm 5/9.

McIlroy thất vọng sau một cú đánh hỏng ở hố 18, vòng 2 giải Tour Championship trên sân East Lake (Atlanta, tiểu bang Georgia). Ảnh: Golfword.

McIlroy thất vọng sau một cú đánh hỏng ở hố 18, vòng 2 giải Tour Championship trên sân East Lake (Atlanta, tiểu bang Georgia). Ảnh: Golfword.

Hệ thống ShotLink của PGA Tour từ năm 2004 ghi nhận các golfer thành công 98,8% trong 1.947 cú đánh vượt hồ nước ở hố 18, par5, dài 574 yard trên sân East Lake (par70). Nhưng hôm qua, McIlroy thuộc nhóm 1,2% thất bại.

Sau khi vung gậy driver từ đầu hố theo hướng đổ dốc, bóng của McIlroy băng 371 yard xuống fairway nhưng lăn vào khu cỏ rough. Ở vị trí đó, việc vượt hồ nước từ khoảng cách 209 yard không thực sự khó đối với chủ nhân bốn major. Tuy nhiên, McIlroy đã xuống gậy không trúng điểm ngọt. Và vì thế, bóng bay hơn 30 yard xuống lòng hồ.

“Tôi muốn vượt hồ và cả bẫy cát bên phải green nên quật đầu gậy thật mạnh. Hướng tiếp xúc ổn nhưng cỏ quá dày nên mặt gậy không lướt qua trọn mà chỉ vào phần trên bóng. Có lẽ tôi đã nhầm khi cố xử lý như thế. Đánh an toàn thì giữ được par rồi”, McIlroy lý giải.

Rory McIlroy mắc sơ suất khó tin

Rory McIlroy mắc sơ suất khó tin

Sau khi thả bóng bên phải fairway và chịu phạt một gậy, ngôi sao người Bắc Ireland đánh 220 yard lên green rồi bogey, sau hai gậy gạt từ cự li 11,5 yard. Đó là bogey thứ ba, bên cạnh hai birdie, trong bảng điểm 71 gậy của anh.

Hiện tại, đương kim vô địch Tour Champioship và FedEx Cup đạt điểm -8, đứng T8 sau 36 hố, kém năm gậy so với Dustin Johnson ở đỉnh bảng.

Quốc Huy

  • Johnson và Rahm chia sẻ đầu bảng Tour Championship
  • McIlroy vừa kịp tranh Tour Championship
  • Cặp vé gay cấn ở Tour Championship

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board