Trận Woods – Mickelson diễn ra vào tháng 5

Nhà tổ chức Turner Sports hôm 22/4 xác nhận màn so tài thứ hai mang tên The Match giữa Tiger Woods với Phil Mickelson sẽ diễn ra vào tháng 5.

The Match kỳ thứ hai còn có hai khách mời Peyton Manning và Tom Brady tham gia. Đây là cặp cầu thủ huyền thoại sống của giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ (NFL).

“Thua đau sau khi chạm trán lần đầu, có vẻ Tiger Woods sẽ tung ra Peyton Manning ở The Match lần này. Còn tôi thì mang theo Tom Brady”, Mickelson khơi mào trên Twitter.

Cuộc so tài năm nay có chủ đề “Các nhà vô địch vì từ thiện”, không có khán giả thực địa và sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh TNT của Turner Sports. Toàn bộ nguồn thu từ sự kiện này sẽ được dùng cho hoạt động cứu trợ cộng đồng bị ảnh hưởng do Covid-19.

Tiger Woods và Phil Mickelson trong lần so tài ở Las Vegas năm 2018. Ảnh: Reuters.

Tiger Woods và Phil Mickelson trong lần so tài ở Las Vegas năm 2018. Ảnh: Reuters.

Ban tổ chức sẽ cung cấp thêm thông tin về địa điểm cũng như thể thức đấu The Match 2020 trong vài tuần tới. Họ đang thảo luận với chính quyền và cơ quan y tế địa phương nhằm đảm bảo an toàn sức khoẻ cộng đồng khi triển khai sự kiện.

Hiện Ban tổ chức còn vướng thủ tục khai thác bản quyền hình ảnh vì các sự kiện thể thao qua truyền hình có sự tham gia của golfer thành viên phải được PGA Tour thông qua. Dù chưa xác nhận, tổ chức này đang “xem xét yếu tố an toàn sức khoẻ chung cùng một số vấn đề có liên quan”.

Theo diễn biến gần đây, Florida nhiều khả năng sẽ là nơi tổ chức The Match, được dự đoán ở Medalist Golf Club vào dịp Lễ Tưởng niệm của Mỹ 25/5. Medalist là sân nhà của Woods và nhiều ngôi sao PGA Tour.

Tuần trước, thống đốc Ron DeSantis khẳng định chủ trương đưa thể thao sớm trở lại dù dịch bệnh chưa qua và tỏ ý ủng hộ The Match. “Tôi muốn xem Woods và Mickelson đấu golf. Việc này cũng tuân thủ quy định giãn cách xã hội vì không có khán giả. Tôi nghĩ mọi người rất háo hức, vì chúng ta không có nhiều chương trình thể thao mới từ giữa tháng Ba đến nay”, DeSantis từng nói.

The Match kỳ đầu được tổ chức ở Las Vegas vào Lễ Tạ ơn 2018, 23/11. Michelson khi đó thắng và đoạt 9 triệu USD tiền thưởng sau cuộc so tài qua 22 hố theo thể thức đối kháng. Sự kiện này được phát hình theo phương thức trả tiền theo lượt xem. Tuy nhiên, hệ thống kĩ thuật gặp sự cố khiến Turner Sports đã hoàn tiền và mở cổng miễn phí cho khán giả.

Quốc Huytổng hợp

  • Woods và Mickelson rộng đường tái đấu
  • Woods và Mickelson bàn tái đấu

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board