Woods và Mickelson bàn tái đấu

Hai golfer lừng danh Tiger Woods và Phil Mickelson đang thu xếp lần so tài tay đôi thứ hai với phần thưởng chín triệu USD.

Thông tin về cuộc đối đầu được tiết lộ trong màn hỏi đáp của Phil Mickelson và một fan trên Twitter hôm 30/3. Tài khoản tên Chris Yurko hỏi: “Gửi Tiger Woods và Phil Mickelson, hai anh có nghĩ đến một cuộc đấu tay đôi với một người đi theo ghi hình rồi truyền trực tiếp cho mọi người xem không? Chúng tôi cần xem thể thao trực tiếp”.

“Đang làm đây”, Mickelson trả lời. Một người dùng khác nhảy vào gặng hỏi “Đừng trêu chúng tôi nhé?”, và Mickelson đáp: “Không chọc ghẹo đâu. Có phần chắc đấy”.

Tiger Woods bắt tay chúc mừng Mickelson thắng lần so tài tay đôi năm 2018. Ảnh: Reuters.

Tiger Woods bắt tay chúc mừng Mickelson thắng lần so tài tay đôi năm 2018. Ảnh: Reuters.

Trước đó, Mickelson đã tiết lộ cuộc tái đấu sẽ có thêm các nhân vật thể thao khác và hai người được khoanh vùng là siêu sao Tom Brady và Peyton Manning ở giải bóng bầu dục đỉnh cao của Mỹ – NFL.

Thể thao thế giới đang tê liệt vì Covid-19, và chưa biết khi nào mới trở lại bình thường. Nếu cuộc đối đầu Mickelson – Woods lần thứ hai thành hiện thực, nhiều khả năng sự kiện này sẽ không có khán giả thực địa. Theo tờ The Sun (Anh), tiền thưởng của cuộc đối đầu thứ hai vẫn là chín triệu USD.

Kỳ đầu tiên của cuộc đấu tay đôi vốn là sản phẩm truyền hình trả tiền này được tổ chức trên sân Shadow Creek ở Nevada hôm 23/11/2018. Sau 18 hố theo thể thức đối kháng – đấu hố, Mickelson và Woods bất phân thắng bại. Cuộc đấu kết thúc ở hố phụ thứ tư với phần thắng thuộc về Mickelson. Golfer này lĩnh trọn chín triệu USD tiền thưởng. Hai golfer này cũng có những khoản cược bên lề ở một số hố golf xoay quanh các hạng mục như phát bóng gần miệng hố, điểm birdie, eagle… Tuy nhiên, toàn bộ số tiền cược 800.000 USD được đưa vào quỹ từ thiện.

Sở hữu bản quyền truyền hình màn so tài lúc ấy là nhà đài TurnerSports, trực thuộc WarnerMedia. Tuy nhiên, quá trình truyền trực tiếp gặp sự cố kĩ thuật nghiêm trọng khiến TurnerSports phải mở cổng truy cập miễn phí và hoàn tiền cho các thuê bao bị ảnh hưởng. Gần đây, Tập đoàn viễn thông AT&T đã mua TurnerSport.

Ở tuổi 49, Mickelson có năm major trong bộ sưu tập 44 cúp PGA Tour và đã được ghi tên vào Ngôi đền Danh vọng golf thế giới (WGHF). Sẽ sang tuổi 45 vào cuối năm nay, Woods sở hữu 15 major và cùng chia sẻ kỷ lục 82 danh hiệu PGA Tour với huyền thoại Sam Snead. Anh sẽ vào WGHF trong năm 2021.

Quốc Huy tổng hợp

  • Tiger Woods vào Ngôi đền Danh vọng
  • Tiger Woods rời top 10 thế giới
  • Mickelson lần đầu sau 26 năm đứng ngoài top 50 thế giới
  • Mickelson nguy cơ đứt mạch 26 năm trụ lại top 50

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board