Tiger Woods gặp rắc rối vì caddie

Công dân Florida Brian Borruso tố cáo bị Joe LaCava – caddie của Woods – gây thương tích tại Valspar Championship 2018.

Dù không phải là đương sự trực tiếp, Woods vẫn có tên trong phần bị đơn vì thuê LaCava. Caddie này từng cộng tác thời gian dài với danh thủ Fred Couples và bắt đầu sát cánh với Woods từ gần cuối năm 2011 đến nay.

Theo đơn kiện đệ trình lên toà án quận Pinellas hôm 7/4, vụ việc xảy ra ở vòng ba của giải, tại khu vực gần green hố 13 của sân Innisbrook. Khi đó, Borruso đang chụp ảnh ở lối ra khu phát bóng hố 14 của Woods, và LaCava đã cố tình xô mạnh khiến nguyên đơn ngã vào đám đông khán giả.

LaCava (phải) là caddie thân tín của Tiger Woods. Ảnh: AFP.

LaCava (phải) là caddie thân tín của Tiger Woods. Ảnh: AFP.

Theo Josh Drechsel – luật sư đại diện cho Borruso, sở dĩ vụ kiện chính thức mở ra hai năm sau khi xảy ra sự việc vì nguyên đơn muốn “đánh giá thấu đáo thương tích”, cũng như để thu thập đầy đủ bằng chứng và các tài liệu có liên quan.

Luật sư nguyên đơn đã kêu gọi sự hỗ trợ bằng chứng từ các CĐV có mặt ở green hố 13 và chứng kiến vụ việc. Một trong các chứng cứ video do nguyên đơn đưa ra cho thấy LaCava đã đến gần đám đông, vươn dài cánh tay trái và nói “các bạn phải lùi lại”.

Luật sư Drechsel nói ông còn muốn tìm những người có giọng nói trong một đoạn video khác. Trong đó, một người phát biểu và ám chỉ LaCava: “Tôi yêu Tiger nhưng lại không thích anh ta. Anh ta xô cậu ấy kìa. Mới đẩy đấy”.

Drechsel đã xin video về Valspar Championship 2018, nhưng PGA Tour khước từ và cho biết chỉ cung cấp tài liệu khi có lệnh của toà.

Trong đơn kiện, Borruso nói phải vào bệnh viện để chữa chấn thương. Hiện tại, Mark Steinberg, đại diện của Woods, vẫn im lặng, trong khi LaCava nói anh không có ý kiến về vụ này.

Năm 2018, Valspar đóng vai trò quan trọng với Woods sau thời gian dài ngừng thi đấu vì chấn thương kinh niên ở lưng. Khi đó, anh cùng chia sẻ vị trí á quân chung cuộc ở điểm -9 với Patrick Reed, còn Paul Casey đoạt chức vô địch cùng 1,17 triệu USD ở điểm -10. Mùa trước, Casey bảo vệ thành công danh hiệu.

Sự kiện năm nay đã bị huỷ vì Covid-19.

Quốc Huy (theo AP)

  • Woods và Mickelson bàn tái đấu
  • Tiger Woods vào Ngôi đền Danh vọng

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board