McIlroy bám sát đỉnh bảng vòng hai WGC-HSBC Champions

Trung QuốcNgày thứ hai liên tiếp đạt điểm -5 giúp golfer Rory McIlroy bám sát đỉnh bảng của Matthew Fitzpatrick với cách biệt một gậy.

McIlroy khởi đầu ấn tượng bằng bốn birdie liên tiếp từ hố số 3 đến số 6. Trong nửa đầu vòng golf, ngôi sao Bắc Ireland chỉ phạm một sai lầm với bogey ở hố số 9. Golfer 30 tuổi sau đó có ba hố liên tiếp giữ par, rồi tìm thấy birdie thứ năm trong ngày ở hố số 13.

Cú phát bóng chuẩn xác cùng cảm giác gạt ổn định trên green giúp chủ nhân bốn major khép lại vòng đấu bằng eagle ở hố 18. Pha ghi điểm này bù đắp lại bogey ở hố 16 trước đó, đưa McIlroy lên vị trí nhì bảng với tổng điểm -10. Đây là ngày thứ hai liên tiếp golfer số hai thế giới đánh 67 gậy tại Sheshan Golf Club ở Thượng Hải.

McIlroy có thêm một ngày thi đấu ấn tượng tại Thượng Hải, nơi anh chưa từng đăng quang. Ảnh: Golf.com.

McIlroy có thêm một ngày thi đấu ấn tượng tại Thượng Hải, nơi anh chưa từng đăng quang. Ảnh: Golf.com.

“Tôi đánh chệch một vài fairway và may mắn là sau đó mọi thứ đã diễn ra thuận lợi”, McIlroy chia sẻ. “Tôi chơi không tốt ở giữa vòng golf, nhưng hài lòng với sự khởi đầu và kết thúc. Bước vào hai vòng cuối với tư cách ứng cử viên vô địch là điều tôi đã không có được trong nhiều tuần qua. Mọi thứ sẽ khó khăn hơn vào cuối tuần, hy vọng tôi tiếp tục duy trì phong độ tại giải”.

Giữ đỉnh bảng vòng hai với tổng điểm -11 là Matthew Fitzpatrick. Golfer Anh có vòng golf không lỗi với năm birdie. Sau 36 hố, Fitzpatrick mới bogey một lần và mở ra cơ hội giành danh hiệu PGA Tour đầu tay. Dù đã sở hữu năm chức vô địch European Tour, đây là lần đầu tài năng 25 tuổi giữ đỉnh bảng sau nửa chặng đường tại một sự kiện PGA Tour.

Bảng điểm đang chật chội với nhiều golfer bám sát Fitzpatrick và McIlroy. Xander Schauffele, Im Sung-jae và Adam Scott cùng đánh 69 gậy để nâng tổng điểm lên -9. Li Haotong, ngôi sao chủ nhà giữ đỉnh bảng vòng một, không còn duy trì được phong độ khi chỉ đạt par vòng này, tụt xuống vị trí T6 với điểm -8.

WGC-HSBC Champions tại Thượng Hải là một trong bốn giải thuộc chuỗi World Golf Championships của PGA Tour mùa 2019-2020. Tổng tiền thưởng của giải là 10,25 triệu USD, trong đó nhà vô địch nhận 1,745 triệu.

Bảng điểm sau vòng hai:

-11: Fitzpatrick

-10: McIlroy

-9: Schauffele, Im, Scott

-8: Perez, Li

-7: Oosthuizen

-6: Schwab, Waring

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board