Vòng hai Zozo Championship bị hoãn vì mưa bão

Nhật BảnCơn bão Bualoi tại tỉnh Chiba khiến vòng hai giải golf Zozo Championship tại PGA Tour bị hoãn sang thứ Bảy 26/10.

Ban đầu, ban tổ chức Zozo Championship định để các golfer đấu sớm một tiếng nhằm tránh thời tiết xấu tại Chiba. Nhưng mưa lớn không ngớt từ đầu ngày khiến kế hoạch này đổ vỡ.

Mưa lớn tại Chiba khiến vòng hai của giải chưa thể diễn ra. Ảnh: RTE.

Mưa lớn tại Chiba khiến vòng hai của giải chưa thể diễn ra. Ảnh: RTE.

Vòng hai bị dời sang thứ Bảy 26/10. Các golfer phải chuẩn bị tinh thần thi đấu từ 6h30 giờ Tokyo vào ngày mai. Nếu thời tiết thuận lợi, các golfer sẽ phải đấu thêm nửa vòng ba để bắt kịp lịch trình giải.

Zozo Championship là giải PGA Tour đầu tiên được tổ chức tại Nhật Bản. Tiger Woods là ngôi sao sáng nhất tại sự kiện ở sân Accordia Golf Narashino Country Club. “Siêu Hổ” lần đầu trở lại thi đấu tại Nhật Bản sau 13 năm và lần đầu quay lại châu Á kể từ năm 2012.

“Thời tiết xấu sẽ khiến cuối tuần của chúng tôi thêm áp lực”, Woods chia sẻ khi biết tin vòng đấu bị hoãn. “Hy vọng rằng tôi có thể duy trì phong độ như ở vòng một”.

Woods, với điểm -6, đang giữ đỉnh bảng cùng Gary Woodland. “Siêu Hổ” bogey ba hố đầu nhưng birdie chín lần trong 15 hố còn lại. Chín birdie một vòng cũng là thành tích tốt nhất của Woods trên Tour kể từ năm 2013.

Nhân Đạt (theo PGA Tour)

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board