Tuyển miền Nam vô địch VGA Union Cup 2019

Các golfer miền Nam bảo vệ thành công danh hiệu tại giải đấu được ví như “Ryder Cup của Việt Nam”, khi thắng tuyển miền Bắc 21-7.

Dẫn 6,5 – 1,5 sau ngày đấu đầu tiên và 11,5 – 4,5 sau ngày thứ hai, tuyển miền Nam chỉ cần ghi 2,5 điểm trong 12 trận đấu đơn ở ngày đấu cuối cùng để vô địch.

Các thành viên tuyển miền Nam mừng chiến thắng thứ hai tại VGA Union Cup. Ảnh: BTC.

Các thành viên tuyển miền Nam mừng chiến thắng thứ hai tại VGA Union Cup. Ảnh: BTC.

Đội khách thậm chí làm tốt hơn nhiều để tạo ra chiến thắng cách biệt nhất trong lịch sử giải. Tuyển miền Nam có thêm 9,5 điểm trong 12 trận đấu đơn, để đăng quang ngay trên sân nhà của tuyển miền Bắc – sân Sky Lake, Chương Mỹ, Hà Nội.

Áp lực phải thắng 10 trong 12 trận đấu đơn khiến các golfer miền Bắc không thể hiện được hết khả năng. Trước đối thủ miền Nam với lực lượng mạnh và đồng đều, tuyển miền Bắc không thắng được trận đơn nào. Đội chủ nhà hòa năm và thua bảy trận ở ngày đấu cuối, chấp nhận thất bại 7-21.

Trong số 21 điểm của tuyển miền Nam, có tám điểm đến từ tám trận foursome – thể thức mà họ toàn thắng tại giải năm nay. 3,5 điểm đến từ loạt fourball và 9,5 điểm đến từ đấu đơn.

Qua bốn kỳ giải VGA Union Cup, tuyển miền Nam và miền Bắc mỗi đội vô địch hai lần. Dự kiến, sau giải năm nay, VGA Union Cup không còn là sự kiện thường niên. Giải sẽ diễn ra hai năm một lần, giống với thể thức của Ryder Cup.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board