Mitchell vượt hai golfer thuộc top 10, vô địch Honda Classic

Golfer mùa hai tại PGA Tour đạt điểm -9, đăng quang Honda Classic với một gậy cách Rickie Fowler và Brooks Koepka.

Dính hai bogey ở hai hố đầu vòng bốn, nhưng Keith Mitchell đã trở lại ngoạn mục ở nửa sau vòng và tạo ra cái kết kịch tính cho giải đấu tại Florida.

Trong khi những người dẫn đầu vòng ba là Wyndham Clark và Vijay Singh tự loại bản thân khỏi cuộc đua vô địch, Mitchell cùng Fowler và Koepka vươn lên, tạo ra thế chân kiềng.

Diễn biến chính vòng bốn Honda Classic

Diễn biến chính vòng bốn Honda Classic

Diễn biến chính vòng cuối Honda Classic.

Golfer số ba thế giới Brooks Koepka dẫn đầu sau 10 hố đầu với điểm -7, Mitchell đạt -6 và Fowler -5. Koepka và Mitchell đều bogey ở hố 11, nhưng Mitchell trở lại mạnh mẽ với bốn birdie trong bảy hố cuối, còn Koepka chỉ có thêm hai lần âm gậy.

Fowler cũng có một bogey và bốn birdie như Mitchell. Số bảy thế giới tạo áp lực lớn lên đối thủ khi gạt thành công và birdie ở hố cuối. Nhưng Mitchell không mắc sai lầm trong cú gạt cuối cùng từ cự ly gần năm mét. Birdie ở hố 18 giúp golfer 27 tuổi có danh hiệu đầu tiên tại PGA Tour, với một gậy cách Fowler và Koepka.

Keith Mitchell tràn trề cơ hội dự Masters sau danh hiệu tại Honda Classic. Ảnh: PGA.

Keith Mitchell tràn trề cơ hội dự Masters sau danh hiệu tại Honda Classic. Ảnh: PGA.

“Fowler và Koepka đã chứng minh họ là những golfer hàng đầu thế giới’, Mitchell chia sẻ. “Nhưng tôi cũng muốn chứng tỏ bản thân và đã làm được. Vô địch sau cú gạt birdie ở hố 18 tại sân PGA National là điều ai cũng mơ ước”.

Chức vô địch là bước ngoặt trong sự nghiệp Mitchell. Ở mùa thứ hai tại PGA Tour, golfer Mỹ gặp khủng hoảng khi liên tục không qua nhát cắt ở các giải đấu. Anh cũng bị xem là golfer gạt kém bậc nhất hệ thống.

Mitchell bước vào Honda Classic với vị trí số 162 thế giới. Danh hiệu tại Florida giúp anh tăng gần 100 bậc, lên số 68 thế giới – vị trí tốt nhất trong sự nghiệp của Mitchell. Số tiền thưởng 1,22 triệu đôla cũng giúp Mitchell lọt top 20 trên bảng tiền thưởng mùa này.

Nhân Đạt

  • Golfer Canada cởi trần tại vòng hai Honda Classic
  • Ba golfer Hàn Quốc nằm trong top 4 vòng hai Honda Classic

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board