Tiger Woods rút lui khỏi Arnold Palmer Invitational

“Siêu Hổ” lỡ hẹn với giải đấu tại Orlando, Mỹ vì chấn thương cổ.

“Tôi phải rút lui khỏi Arnold Palmer Invitational vì vấn đề ở cổ”, Woods chia sẻ trên Twitter. “Tôi đang được điều trị, nhưng sự tiến triển là chưa đủ để tôi có thể thi đấu. Lưng tôi thì ổn. Hiện tại tôi không gặp chấn thương mãn tính nào. Hy vọng tôi kịp bình phục để dự The Players”.

Woods muốn có sức khoẻ tốt nhất để tranh tài tại The Players tuần sau. Ảnh: Golf Digest.

Woods muốn có sức khoẻ tốt nhất để tranh tài tại The Players tuần sau. Ảnh: Golf Digest.

Tiger Woods đang giữ kỷ lục tại Arnold Palmer Invitational với tám lần vô địch. Từ khi trở lại thi đấu sau phẫu thuật vào năm 2017, đây là lần đầu tiên golfer 43 tuổi bỏ lỡ một sự kiện PGA Tour mà anh xác nhận tham dự trước đó.

“Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến gia đình huyền thoại Palmer và các CĐV tại Orlando”, Woods viết thêm. “Đây là một trong những giải đấu ưa thích của tôi. Thật buồn khi lỡ hẹn với giải năm nay”.

Tại WGC-Mexico Championship cách đây hai tuần, golfer 43 tuổi cũng cần chăm sóc y tế trước và sau mỗi vòng đấu. Việc Woods rút lui tại Arnold Palmer Invitational tuần này bị nhiều golfer khác đánh giá là thận trọng quá mức. Nhưng cũng có không ít người cảm thông với “Siêu Hổ”, bởi The Players – giải đấu được ví như major thứ năm – chỉ còn một tuần nữa là khởi tranh.

Vắng Woods, nhưng Arnold Palmer Invitational vẫn rất đáng chờ đợi với sự góp mặt của ĐKVĐ Rory McIlroy và các nhà vô địch major năm ngoái là Patrick Reed, Francesco Molinari và Brooks Koepka.

Số hai thế giới Justin Rose cũng tham dự, cùng với nhiều tên tuổi khác như Jason Day, Bryson DeChambeau, Bubba Watson, Phil Mickelson hay Hideki Matsuyama.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods đặt mục tiêu giành major trong năm 2019
  • Thói quen hẹn giờ đặc biệt của Tiger Woods

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board