Nữ golfer số một thế giới vô địch HSBC nhờ cảm hứng từ Woods

Park Sung-hyun cho rằng cuộc gặp với Tiger Woods đã thay đổi hoàn toàn nguồn năng lượng trong cô.

“Nếu Woods đang theo dõi buổi phỏng vấn này, tôi muốn nói lời cảm ơn anh”, Park nói sau khi đăng quang tại HSBC Championship ở Singapore hôm 4/3. “Anh truyền cho tôi nguồn năng lượng rất tích cực trong cuộc gặp gỡ đó. Điều đó giúp tôi có chức vô địch đầu tiên trong năm”.

Tiger Woods chính là thần tượng của Park Sung Hyun. Hai người vừa có lần đầu gặp nhau, tại buổi chụp hình quảng cáo gậy mới của nhà tài trợ TaylorMade hồi tháng Hai. Đó là cuộc gặp mà Park không được biết trước. Cô tỏ ra xúc động khi nhìn thấy thần tượng thời thơ ấu. “Tôi không bao giờ quên ngày được gặp Tiger”, Park Sung Hyun viết trên mạng xã hội Instagram.

Park Sung Hyun bất ngờ và thích thú khi được tập cùng Tiger Woods

Park Sung Hyun bất ngờ và thích thú khi được tập cùng Tiger Woods

Park Sung Hyun (phải) hạnh phúc khi gặp thần tượng Tiger Woods

Sau cuộc gặp đó, Park chơi ấn tượng và vô địch HSBC Championship. Golfer 25 tuổi cách đỉnh bảng Ariya Jutanugarn bốn gậy khi bước vào vòng cuối, nhưng có tới chín birdie để ngược dòng đăng quang với điểm -8. Đó là danh hiệu LPGA Tour thứ sáu trong sự nghiệp của golfer Hàn Quốc. Park Sung Hyun, nhờ đó, chiếm luôn vị trí số một thế giới từ tay đối thủ Thái Lan.

Ở Hàn Quốc, Park được các CĐV gọi trìu mến là “Tiger”, do cô quá hâm mộ “Siêu Hổ”. Park Sung Hyun cũng là golfer được hâm mộ nhất tại quê hương lúc này. Rất nhiều CĐV Hàn Quốc theo chân golfer số một thế giới ở các giải LPGA Tour mà cô tham dự. Golfer sở hữu hai major đặt mục tiêu giành thêm bốn chiến thắng nữa trong mùa giải 2019.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods rút lui khỏi Arnold Palmer Invitational

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board