Annop Tangkamolprasert vô địch Vietnam Masters 2018

Golfer Thái Lan đăng quang thuyết phục với điểm -6, ít hơn sáu gậy so với người về nhì Trần Lê Duy Nhất.

Annop bước vào ngày thi đấu cuối hôm 22/12 với tâm lý thoải mái, khi anh cách nhóm bám đuổi tới bốn gậy. Golfer Thái Lan không dính bogey nào, đồng thời có thêm hai birdie để đạt tổng điểm -6. Trong cả giải, Annop Tangkamolprasert chỉ bogey tổng cộng ba lần.

Gió to trong ngày thi đấu cuối gây ra nhiều khó khăn cho các golfer. Không tính Annop, tất cả golfer còn lại đều không thể đạt điểm âm ở vòng bốn. Điều đó khiến golfer Thái Lan không chịu áp lực nào trong cuộc đua đến ngôi vô địch.

Đối thủ trực tiếp của Annop là Trần Lê Duy Nhất chơi tệ trong nửa đầu vòng. Golfer số một Việt Nam bogey tới ba lần trong chín hố đầu. Duy Nhất có ba birdie ở nửa sau vòng, nhưng không đủ để vô địch. Golfer sinh năm 1989 rút ngắn khoảng cách với Annop từ tám gậy xuống sáu gậy, xếp thứ hai với điểm vòng bốn và điểm tổng cùng là even par.

Annop chỉ ghi 10 điểm birdie qua bốn vòng, nhưng có tới 58 điểm par và chỉ mắc bốn bogey. Golfer sinh năm 1990 hiện là HLV tại học viện Lion Golf ở TPHCM.

Annop chỉ ghi 10 điểm birdie qua bốn vòng, nhưng có tới 58 điểm par và chỉ mắc bốn bogey. Golfer sinh năm 1990 hiện là HLV tại học viện Lion Golf ở TPHCM.

Hoàn tất top ba Vietnam Masters là nhà vô địch năm 2017 Andy Chu Minh Đức. Golfer sinh năm 1994 có hai birdie và bốn bogey, đạt +2 tại vòng bốn và +5 cả giải.

Với chiến thắng thuyết phục tại Vietnam Masters, Annop Tangkamolprasert nhận số tiền thưởng 203,5 triệu đồng. Trần Lê Duy Nhất về nhì, nhận 137,5 triệu còn Andy Chu nhận 88 triệu tiền thưởng cho vị trí thứ ba.

“Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này”, nhà vô địch Annop chia sẻ. “Tôi không tham dự quá nhiều giải, vậy nên danh hiệu này càng có ý nghĩa. FLC Quy Nhơn Golf Links là một sân đấu khó, nhưng tôi đã chơi ổn định trong cả giải. Các golfer Việt Nam thi đấu rất hay, nhưng thiếu một chút may mắn. Những giải đấu như thế này sẽ nâng cao trình độ của các golfer chuyên nghiệp tại đất nước các bạn”.

Vietnam Masters là giải đấu thuộc hệ thống giải chuyên nghiệp VPGA Tour. Giải năm nay diễn ra thành công tốt đẹp, với chất lượng tổ chức được cải thiện đáng kể so với năm ngoái. Dự kiến trong năm 2019, hệ thống VPGA Tour sẽ có bốn giải đấu được tổ chức, mang thêm cơ hội cho các golfer chuyên nghiệp Việt Nam so tài, qua đó nâng cao trình độ, tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Nhân Đạt

  • Lê Hữu Giang bị loại khỏi Vietnam Masters trước vòng cuối
  • Duy Nhất cách đỉnh bảng bốn gậy sau vòng ba Vietnam Masters

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board