Tiger Woods hạnh phúc vì được các CĐV tán dương

Chủ nhân 14 danh hiệu major cảm kích vì sự cuồng nhiệt mà các CĐV dành cho anh trong mùa giải PGA Tour năm nay.

“Tôi nghĩ mọi người đã tán dương tôi nhiều hơn”, Woods chia sẻ trong quá trình chuẩn bị cho giải Northern Trust tuần này. “Các CĐV biết tôi đang ở đoạn cuối sự nghiệp. Tôi không biết bản thân còn chơi được bao lâu nữa, nhưng chắc chắn tôi không còn như khi ở tuổi 22. Ở tuổi 42, những vòng đấu của tôi rất khác”.

Woods mới trở lại hồi tháng 11/2017 ở giải Hero World Challenge sau một năm vắng bóng vì chấn thương lưng. Anh để lại dấu ấn bằng nhiều vòng golf ấn tượng, dù chưa thể chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài nửa thập kỷ. Hai tuần trước, Woods xếp thứ hai ở sự kiện major cuối cùng trong năm là PGA Championship.

Woods nhận được sự cổ vũ nhiệt tình ở các giải đấu mà anh góp mặt năm nay. Ảnh: Golfweek.

Woods nhận được sự cổ vũ nhiệt tình ở các giải đấu mà anh góp mặt năm nay. Ảnh: Golfweek.

“Tôi đã vật lộn với chấn thương lưng và trải qua bốn ca phẫu thuật”, Woods chia sẻ. “Tôi nỗ lực trở lại và quá trình ấy thực sự khó khăn. Mọi người có lẽ hiểu được điều đó nên đã dành cho tôi nhiều tình cảm trên sân”.

Woods đứng thứ 20 trên bảng thứ bậc FedEx Cup mùa này và sẽ dự cả bốn giải FedEx Cup Playoffs diễn ra trong một tháng tới. Đây là chuỗi sự kiện chỉ dành cho 125 golfer hay nhất mùa giải.

“Siêu Hổ” hiện cũng nằm trong danh sách ứng viên nhận vé đặc cách dự Ryder Cup diễn ra cuối tháng Chín tới. Anh xếp thứ 11 trong số các golfer Mỹ giành nhiều tiền thưởng nhất mùa giải.

Nhân Đạt

  • Koepka thừa nhận lo lắng khi so tài với Woods
  • Koepka vô địch, Woods về nhì ở PGA Championship

About Tintuc

Check Also

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board