Tiger Woods chật vật qua nhát cắt vòng hai Northern Trust

“Siêu Hổ” có thêm một màn trình diễn mờ nhạt ở vòng hai khiến anh suýt bị loại.

Woods mở màn với bốn cơ hội ghi birdie liên tiếp, nhưng chỉ thành công ở hố số 13 (hố thứ tư). Anh sau đó mắc hai bogey ở các hố số 15 và 18. Cú driver thiếu ổn định là nguyên nhân khiến cựu số một thế giới phải chật vật cứu par. Cũng như vòng đầu tiên, Woods chơi chín hố sau không lỗi, nhưng cũng chỉ kiếm thêm một birdie.

Diễn biến vòng hai giải Northern Trust

Diễn biến vòng hai giải Northern Trust

Diễn biến vòng hai Northern Trust.

Cú gạt tốt ở hố số 7 giúp chủ nhân 14 giải major đưa thành tích tổng về đúng số gậy chuẩn, qua đó vượt nhát cắt với khoảng cách một gậy. “Đây là ngày tôi có cơ hội gạt bóng nhưng để trôi qua đáng tiếc”, Woods thừa nhận. “Không quan trọng cú driver của bạn ra sao, mấu chốt ở sân golf này là cú gạt. Tôi đơn giản là đã gạt không tốt. Tôi gặp khó khăn khi đọc line và không thể hiện được gì”.

Điểm par khiến Woods cách đỉnh bảng của Brooks Koepka và Jamie Lovemark 10 gậy. Koepka tiếp tục cho thấy phong độ ấn tượng ở các giải đấu lớn. Đương kim vô địch US Open và PGA Championship có vòng golf ghi sáu birdie và một eagle để vươn lên chia sẻ đỉnh bảng với người dẫn đầu vòng một Lovemark.

Woods có ngày thứ hai liên tiếp đánh 71 gậy, may mắn qua nhát cắt với vị trí T67, nhưng không còn nhiều cơ hội vô địch. Ảnh: Golfweek.

Woods có ngày thứ hai liên tiếp đánh 71 gậy, may mắn qua nhát cắt với vị trí T67, nhưng không còn nhiều cơ hội vô địch. Ảnh: Golfweek.

Bám sát bộ đôi này là Adam Scott. Golfer Australia là người chơi hay nhất vòng với chỉ 64 gậy (par 71). Sau khi lỡ cơ hội vô địch PGA Championship, Scott chứng tỏ quyết tâm tại sự kiện FedEx Cup Playoffs đầu tiên trong năm bằng tám birdie ở vòng hai, nâng tổng điểm lên -9.

Dustin Johnson ngày thứ hai liên tiếp mắc triple bogey. Lần này, sai lầm của số một thế giới nằm ở hố số 1. Nhưng Johnson trước đó kiếm được năm birdie ở chín hố đầu để tái hiện con số 67 gậy. Với tổng thành tích -8, anh và đồng hương Bryson DeChambeau chỉ cách đỉnh bảng hai gậy.

Justin Thomas (-6), Phil Mickelson (-6) và Jordan Spieth (-2) thì chưa có những ngày thi đấu bùng nổ. Cả ba phải cải thiện phong độ trong hai ngày cuối tuần nếu muốn vươn lên nhóm tranh vô địch.

Trong khi đó, những tên tuổi không qua nhát cắt có đương kim vô địch The Open Francesco Molinari (+2), Justin Rose (+4) và Jon Rahm (+6).

Nhân Đạt

  • Woods cách đỉnh bảng năm gậy sau vòng một Northern Trust

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board