Woods tự tin giành major thứ 15 sau vòng golf thăng hoa

“Siêu Hổ” hoàn toàn tin tưởng cơ hội giành chức vô địch The Open năm nay sau khi cho thấy phong độ cao ở ngày thi đấu thứ ba.

Sau hai vòng không thể âm gậy, Woods trình diễn bộ mặt ấn tượng ở vòng ba với chỉ 66 gậy (par71). Anh có sáu birdie trong 15 hố đầu và không mắc sai sót. Đến hố số 16, lỗi bogey khiến Woods đánh mất sự hưng phấn. Nhưng anh, sau đó, cứu par ngoạn mục ở hố 18 khi bóng nằm ngoài rìa cỏ để khép lại vòng golf với điểm -5.

Woods leo một mạch 23 bậc lên xếp T6, cách đỉnh bảng bốn gậy. “Tôi chắc chắn có cơ hội vô địch ở đây”, Woods tự tin. “Tôi đã nhiều lần thể hiện điều đó ở các giải đấu năm nay. Tôi không biết chiến thắng có lặp lại hay không nhưng tôi có cơ hội giành nó trong ngày Chủ Nhật. Điều đó thật thú vị”.

Tiger Woods chơi vòng golf ấn tượng với sáu birdie và một bogey, mở ra cơ hội cạnh tranh vô địch The Open năm nay. Ảnh: Golfdigest.

Tiger Woods chơi vòng golf ấn tượng với sáu birdie và một bogey, mở ra cơ hội cạnh tranh vô địch The Open năm nay. Ảnh: Golfdigest.

Shaun Norris, người chơi cùng nhóm với Woods, đánh giá cao màn trình diễn của thần tượng: “Tôi không nghĩ anh ấy ở quá xa sự kỳ vọng của mọi người”, golfer Nam Phi nói. “Tôi không thể vượt qua anh ấy. Tiger đang có cơ hội lớn, không chỉ ở giải đấu này. Tôi cho rằng trong một vài tháng tới, chúng ta sẽ thấy một Tiger xuất sắc như đã từng”.

Lần gần nhất Woods vô địch The Open là năm 2006 và anh đã trải qua một thập kỷ không vô địch các giải major. “Tôi không muốn bị nhóm đầu bỏ cách quá xa”, Woods chia sẻ. “Tôi đang đi đúng hướng. Nhưng sự thật là vài năm qua, tôi không dự nhiều giải major. Tôi đã chơi với phong độ tương tự ở The Players nhưng không vô địch. Tôi cần làm tốt hơn thế vào ngày mai”.

Đỉnh bảng The Open sau vòng ba thuộc về ba golfer Jordan Spieth, Xander Schauffele và Kevin Kisner với cùng -9.

Những pha ghi điểm ấn tượng ngày ba The Open

Những pha ghi điểm ấn tượng ngày ba The Open

Nhân Đạt

  • Woods tỏa sáng, Spieth chia sẻ đỉnh bảng sau vòng ba The Open

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board