Bubba Watson ghi tám birdie, lần thứ ba vô địch giải Travelers

Golfer kỳ cựu đánh 63 gậy ở vòng hạ màn, leo năm bậc lên đỉnh bảng và đăng quang với -17 gậy, tốt hơn nhóm bám đuổi ba gậy.

Bubba Watson kém đỉnh bảng của Paul Casey tới sáu gậy khi bước vào ngày cuối cùng ở TPC River Highlands. Nhưng ngôi sao 39 tuổi đã có màn tăng tốc ấn tượng ở chín hố cuối với năm birdie. Trong cả ngày, Watson chỉ mắc một bogey ở hố số tám và có tổng cộng tám hố âm gậy.

*Diễn biến vòng cuối Travelers Championship

Diễn biến vòng cuối Travelers Championship

Diễn biến vòng cuối Travelers Championship

TPC River Highlands là miền đất lành của Watson, vì anh từng vô địch hai lần tại đây, trong đó có chiếc cup PGA Tour đầu tiên năm 2010. Trước màn trình diễn thăng hoa của Watson, các đối thủ gần như không có cơ hội bám đuổi. Anh chiếm đỉnh bảng khi Paul Casey đánh tới hố số 15 mà không cải thiện được thành tích.

Khép lại vòng đấu với tổng điểm -17, Watson lần thứ ba vô địch Travelers Championship. “Đây là sân đấu mà tôi luôn cảm thấy như sân nhà”, chủ nhân 12 danh hiệu PGA Tour nói. “Tôi muốn trở lại nơi này hơn bất cứ đâu. Sân đấu rất có ý nghĩa với tôi và gia đình. Trong lần duy nhất chứng kiến tôi vô địch, bố tôi đã ở đây vào năm 2010. Ông ấy cũng đã xem tôi giành quyền dự Ryder Cup ở giải đấu này”.

Bubba Watson lần thứ ba nâng cup Travelers. Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ ba của anh kể từ đầu năm 2018. Ảnh: Golfchannel.

Bubba Watson lần thứ ba nâng cup Travelers. Đây cũng là danh hiệu PGA Tour thứ ba của anh kể từ đầu năm 2018. Ảnh: Golfchannel.

Paul Casey khởi đầu như mơ với birdie ngay hố đầu tiên, nhưng lại kết thúc vòng với hai gậy vượt chuẩn, khiến tổng điểm giảm còn -14 và xếp đồng thứ hai cùng ba golfer khác. Ngôi sao người Anh đang có phong độ ổn định khi nằm trong top 20 của tám sự kiện PGA Tour gần đây.

“Bạn phải chiến đấu gian khổ ở giải này”, Casey phát biểu sau khi bỏ lỡ cơ hội vô địch bằng hai lỗi bogey liên tiếp ở hai hố cuối. “Tôi đã swing không tốt trong cả ngày và mọi thứ tồi tệ hơn ở những hố cuối”.

Chiến thắng ở TPC River Highlands giúp Watson bỏ túi 1,26 triệu đôla tiền thưởng cùng 500 điểm trên bảng thứ bậc FedEx Cup. Trong khi đó, nhà vô địch năm ngoái Jordan Spieth chỉ có điểm -1 ở vòng cuối, kết thúc giải với vị trí T47. Spieth không vô địch PGA Tour kể từ tháng 7/2017.

Justin Thomas cũng chơi rất tệ với 73 gậy ở vòng cuối, và ra về với tổng thành tích -2, xếp T56. Đương kim vô địch US Open, Brooks Koepka gây ấn tượng hơn với điểm -9 và nằm trong top 20.

Tuần này, các golfer sẽ di chuyển đến Maryland để tham dự giải The National – một trong ba sự kiện đầu tháng Bảy có ý nghĩa chuẩn bị cho giải major The Open (British Open).

Nhân Đạt

  • Paul Casey độc chiếm đỉnh bảng vòng ba giải Travelers
  • Harman ghi bảy birdie, chiếm đỉnh bảng vòng hai giải Travelers

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board