Genesis Open có thể là danh hiệu cuối cùng của Bubba Watson

Sau khi giành chức vô địch PGA Tour thứ 10, golfer 39 tuổi cho biết anh có thể giải nghệ trong năm nay vì vấn đề sức khỏe.

Watson vừa đăng quang tại Genesis Open (tiền thân là Northern Trust Open), với tổng -12, cách biệt hai gậy so với hai đồng hương Mỹ Kevin Na và Tony Finau. Golfer từng hai lần giành Masters chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài gần hai năm, và đang xếp hạng 117 thế giới.

“Trong gần hai năm qua, tôi gặp vấn đề với chính bản thân mình, vì tôi muốn chiến thắng và nằm trong top 10 thế giới”, Watson chia sẻ. “Bạn từng đứng ở top 10 trong nhiều năm. Khi trải qua quãng thời gian khó khăn như vậy, sẽ có lúc bạn tự hỏi: liệu mình có thể tiếp tục thi đấu không?”

Bubba Watson tìm lại niềm vui chiến thắng sau gần hai năm không danh hiệu. Ảnh: AP.

Bubba Watson tìm lại niềm vui chiến thắng sau gần hai năm không danh hiệu. Ảnh: AP.


Bubba Watson ghi năm birdie, đạt 69 gậy ở vòng cuối, để giành danh hiệu PGA Tour thứ 10, chức vô địch mà anh từng nghĩ rằng mình sẽ “không bao giờ đạt được”.

Golfer Mỹ sụt gần 10 kg trong năm qua vì căn bệnh không được anh tiết lộ. Anh nhiều lần muốn giải nghệ nhưng người vợ Angie đã ngăn cản điều đó. “Vợ tôi mạnh mẽ hơn tôi tưởng”, Watson xúc động nói. “Tôi chỉ thường nhìn vào những điều tiêu cực, không còn nhận ra ý nghĩa cuộc sống. Cô ấy đã ở bên cạnh, khuyên tôi đừng u sầu và hãy tiếp tục chơi golf.”

“Đây là giây phút không thể nào quên, có thể sẽ là chiến thắng cuối cùng của tôi”, Watson không giấu ý định giải nghệ sau năm nay. Nhưng trước khi dừng lại, anh sẽ chiến đấu tại Augusta vào tháng 4, để cố gắng trở thành người thứ chín trong lịch sử vô địch từ ba giải Masters trở lên.

Bubba Watson kiếm được 1,2 triệu đôla và 500 điểm thưởng FedEx sau Genesis Open. Tiger Woods cũng dự giải nhưng không vượt qua nhát cắt, trong khi Jordan Spieth và Justin Thomas cùng kết thúc ở vị trí T9.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board