Rory McIlroy khởi đầu tốt trong năm 2018 dù gặp vấn đề về tim

Cựu số một thế giới đạt -3 ở vòng đầu Abu Dhabi HSBC Championship, xếp T17 và cách người dẫn đầu ba gậy.

Ba birdie và không một bogey nào, đó là những thông số đầy hứa hẹn cho McIlroy trong mùa giải mà anh xem như quan trọng nhất trong sự nghiệp.

Golfer Bắc Ireland không còn cho thấy dấu hiệu của chấn thương xương sườn, một trong những nguyên nhân khiến anh không có nổi một danh hiệu trong năm 2017. Màn trình diễn không lỗi ở vòng một Abu Dhabi như lời chứng minh của McIlroy, rằng vấn đề về tim (sóng T phẳng) của anh là không quá nghiêm trọng.

McIlroy có khởi đầu lạc quan tại European Tour trong năm 2018. Ảnh: AP.

McIlroy có khởi đầu lạc quan tại European Tour trong năm 2018. Ảnh: AP.

McIlroy phải chờ đến hố 12 mới có birdie đầu tiên, nhưng một kết thúc tốt giúp anh xếp T17 với điểm -3, nhiều hơn ba gậy so với hai người dẫn đầu là Tommy Fleetwood và Hideto Tanihara.

“Tôi rất hài lòng. Có thể nói chưa năm nào tôi chuẩn bị kỹ càng như năm nay. Đây là vòng đầu tiên của tôi sau hơn 100 ngày, và tôi không mong chờ kết quả nào tốt hơn”, McIlroy chia sẻ.

Từng bốn lần đăng quang tại Abu Dhabi, nhưng Rory McIlroy không thể sánh được với ĐKVĐ Tommy Fleetwood về sự ổn định vào lúc này. Golfer hay nhất European Tour năm 2017 đánh chín hố đầu đạt điểm -3, trước khi lặp lại thành tích đó trong chín hố sau. Fleetwood chỉ một lần không đưa bóng lên green trong cả vòng.

Sự kiện lần thứ 13 được tổ chức tại Abu Dhabi quy tụ nhiều golfer trong top 10 thế giới. Giành ngôi á quân trong lần đầu dự giải vào năm ngoái, golfer số một thế giới Dustin Johnson trở lại giải đấu với sự tự tin cao. Nhưng với thành tích +2 trong bảy hố cuối, Johnson chỉ xếp T69 với thành tích ngang chuẩn sau vòng một.

Henrik Stenson khá hơn với tổng -2 và xếp T37. Ngôi sao người Thụy Điển là một trong những người quyết tâm nhất, bởi anh tham gia vào mọi giải Abu Dhabi Championship kể từ năm 2006 nhưng chưa một lần vô địch. Stenson từng hai lần đăng quang tại DP World Tour Championship, vô địch Dubai Desert Classic và cả Qatar Masters. Do đó, một danh hiệu tại Abu Dhabi sẽ làm bộ sưu tập tại Trung Đông trở nên trọn vẹn hơn.

Nhân Đạt

  • Rory McIlroy mắc bệnh tim trước ngày trở lại
  • Rory McIlroy thuộc top 5 golfer gây thất vọng năm 2017

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board