Tiger Woods ‘mở hàng’ thi đấu năm 2018 vào giữa tháng 2

Genesis Open, diễn ra tại California, sẽ là sự kiện PGA Tour đầu tiên của cựu số một thế giới trong năm mới.

Sau khi tái xuất thành công ở Hero World Challenge, Woods bắt tay lên kế hoạch thi đấu cho năm 2018. Theo đó, giải đấu đầu tiên anh góp mặt là Genesis Open, sự kiện tổ chức ở Riviera Country Club, California, Mỹ từ 15/2 đến 18/2.

Đây là giải đấu thứ 15 của PGA Tour 2018, nằm trong top giải có tổng tiền thưởng lớn nhất hệ thống với 1,3 triệu đôla Mỹ cho nhà vô địch. Quỹ Tiger Woods là một trong những đơn vị tổ chức giải, và đây là lý do chính để golfer 41 tuổi quyết định góp mặt.

tiger-woods-mo-hang-thi-dau-nam-2018-vao-giua-thang-hai

Tiger Woods sẽ tham dự Genesis Open 2018 để chuẩn bị cho giải major đầu tiên trong năm – Masters Tournament. Ảnh: Golfworld.

Sau khi hoàn thành 72 hố ở Hero World Challenge với thành tích -9, Woods đang đặt mục tiêu chinh phục giải major Masters Tournament diễn ra vào tháng 4/2018. Genesis Open nằm trong lộ trình chuẩn bị cho kế hoạch ấy, cộng thêm ít nhất năm giải đấu khác chưa được tiết lộ.

Màn tái xuất của Tiger Woods ở PGA Tour 2018 đang nhận được nhiều sự chú ý. Nhiều nhà tổ chức đã đánh tiếng mời golfer huyền thoại tham dự với suất đặc cách. Tuy nhiên, theo tiết lộ từ những nguồn tin thân cận, Woods không muốn dự quá nhiều giải vì sợ chấn thương lưng tái phát.

Sau khi xếp T9 ở Hero World Challenge, một sự kiện không chính thức của PGA Tour, golfer đang đứng thứ 668 thế giới dự định sẽ góp mặt ở Farmers Insuarance Open khởi tranh ngày 28/1. Tuy nhiên, sau khi tham khảo ý kiến của các bác sĩ, Woods đã quyết định lùi thời điểm tới Genesis Open.

Nhân Đạt

  • Tiger Woods leo hơn 500 bậc trên bảng điểm golf thế giới
  • Những CĐV đặc biệt của Tiger Woods trong lần trở lại ấn tượng

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board