ĐKVĐ Feng Shanshan dẫn đầu vòng hai Sime Darby LPGA Malaysia

Golfer Trung Quốc đạt kết quả tốt nhất với 65 gậy (par 71) ở vòng hai, dẫn đầu với một gậy ít hơn đối thủ Thụy Điển Madelene Sagstrom.

Thời tiết xấu với những cơn mưa lớn khiến vòng hai giải đấu tại Malaysia phải hoãn lại đến ba giờ chiều (giờ địa phương). Nhưng khi cuộc thi tài trở lại, Feng Shanshan nhập cuộc rất tốt. Nhà ĐKVĐ chỉ mất năm hố để vươn lên dẫn đầu, khi cô đạt -2 gậy, còn người đứng nhất vòng một Lydia Ko đạt điểm +2 với số hố tương tự. Feng ghi thêm bốn birdie nữa trong phần còn lại, để đạt -6 gậy tại vòng hai và vươn lên dẫn đầu với tổng điểm -11 sau hai vòng.

“Tôi không có nhiều cơ hội ghi điểm birdie hôm nay”, golfer 27 tuổi chia sẻ. “Nhưng cảm giác tốt trong những cú đẩy mang đến thành tích đủ khiến tôi hài lòng”.

dkvd-feng-shanshan-dan-dau-vong-hai-sime-darby-lpga-malaysia

Feng Shanshan có cơ hội lớn để bảo vệ danh hiệu tại Malaysia. Ảnh: The Star.

Madelene Sagstrom, với 66 gậy (par 71), xếp thứ hai. Golfer Thụy Điển khởi đầu vòng hai với hai lỗi bogey liên tiếp, nhưng trở lại mạnh mẽ với 7 birdie trong phần còn lại của vòng.

Từ vị trí thứ nhất đến vị trí thứ sáu, mỗi golfer cách nhau đúng một gậy. Cristine Kerr là người có thành tích tốt nhất vòng hai, với chín birdie và đạt điểm -8. Tổng -9 gậy giúp golfer Mỹ vươn lên thứ ba, xếp ngay trên Kim Sei Young và Danielle Kang.

Lydia Ko dẫn đầu vòng một, nhưng khởi đầu tệ tại vòng hai khiến cô chơi không tốt trong cả vòng. Mắc tới bốn lỗi bogey, Lydia Ko rớt xuống đồng thứ sáu với chín golfer khác, trong đó có Oh Su-Hyun, người xếp nhì vòng một nhưng giờ chỉ đạt tổng -6 gậy.

Số một thế giới Ryu So Yeon tạm xếp T23 với tổng -3 gậy, trong khi số hai thế giới Park Sung Hyun đồng hạng 15 với hai gậy ít hơn.

Nhân Đạt

  • Lydia Ko dẫn đầu vòng một Sime Darby LPGA Malaysia

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board