RSM Classic đổi sân đấu, golfer hai ngày không mắc lỗi chiếm đỉnh bảng

Tài năng trẻ Austin Cook duy trì phong độ cao ở sân đấu mới, ghi tám birdie để vượt lên dẫn đầu ngày thi đấu thứ hai RSM Classic.

Sau ngày đầu diễn ra ở sân Plantation par72, RSM Classic ngày thứ hai chuyển sang sân Seaside par70. Đây là sân gần phía bờ biển của Sea Island Golf Club với sức gió lớn ảnh hưởng nhiều đến tính toán của các golfer. Austin Cook là một trong số ít vẫn duy trì phong độ ổn định.

Tương tự vòng mở màn, tài năng 26 tuổi trải qua ngày thi đấu không lỗi. Cook ghi tám birdie, trong đó có bốn điểm liên tiếp từ hố 13 đến hố 16. Golfer ba năm trước còn chật vật kiếm thẻ PGA Tour trải qua 36 hố mà không mắc bogey nào, lên đỉnh bảng với tổng thành tích -14.

rsm-classic-doi-san-dau-golfer-hai-ngay-khong-mac-loi-chiem-dinh-bang

Golfer cao 1m70 Austin Cook vươn lên chiếm đỉnh bảng RSM Classic sau hai ngày thi đấu không lỗi. Ảnh: Golfworld.

Bám sát phía sau Austin Cook là đồng hương Brian Gray, người ghi bảy birdie và mắc một bogey, khép lại nửa đầu giải đấu với điểm -13. Gây ngạc nhiên nhất ở vòng hai là Pan Cheng-tsung. Golfer Đài Loan có sáu birdie và một eagle ở hố 18 để xếp T3 với điểm -9.

Ngôi sao chủ nhà Brandt Snedeker trở lại sau năm tháng dưỡng thương dần tìm lại phong độ đỉnh cao. Chủ nhân của tám danh hiệu PGA Tour đạt tổng thành tích -8 sau hai ngày, xếp T6. Hai cựu vô địch major Bubba Watson (-7) và Zach Johnson (-4) đều qua được nhát cắt để nuôi hy vọng giành chức vô địch ở giải đấu cuối cùng trong năm.

Kể từ khi ra đời năm 2010, RSM Classic luôn được tổ chức ở Sea Island Golf Club trên đảo Saint Simons, Georgia. Đây là tổ hợp sân golf đặc biệt khi có hai sân Plantation par72 nằm ở phía đồi lặng gió, và Seaside par70 nằm gần biển gió mạnh.

Từ mùa giải 2015, các golfer luân phiên chơi ở hai sân này trong bốn ngày thi đấu. Nhà vô địch đòi hỏi khả năng thích nghi tốt ở cả hai sân, đó là ý đồ của Davis Love III và Zach Johnson, hai trong số các ngôi sao sáng lập RSM Classic.

Nhân Đạt

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board