Golfer Mỹ vượt nhóm Hàn Quốc, dẫn đầu KEB Hana Bank Championship

Angel Yin đánh 65 gậy (par 72) ở vòng hai qua đó chiếm vị trí số một, dẫn trước hai gậy so với người đứng ngay sau.

Đứng sau Yin là ba golfer người Hàn Quốc, In Gee Chun, Jin Young Ko và Sung Hyun Park cùng được -9. Theo sau là nhóm năm golfer gồm hai người Hàn Quốc Seon Woo Bae, Ji-Hyun Kim và ba người Mỹ Marina Alex, Cristie Kerr và Lizette Salas, điều thể hiện sự thống trị của hai quốc gia này ở LPGA.

golfer-my-vuot-nhom-han-quoc-dan-dau-keb-hana-bank-championship

Yin đoạt ngôi dẫn đầu từ các golfer Hàn Quốc. Ảnh: AP.

Yin ghi eagle ở hố 5 cùng sáu birdie và dù kết thúc vòng đấu có chút không trọn vẹn với bogey ở hố 17, thành tích đó đủ để cô có lợi thế lớn trước khi bước vào hai ngày đấu cuối.

“Điểm eagle đó là khởi đầu cho mọi chuyện. Tôi ghi vài điểm par ở những hố đầu nhưng eagle đó là thứ thắp lên ngọn lửa đưa tới một vòng đấu thành công”, Yin nói.

Sung Hyun Park, một trong ba người dẫn đầu sau vòng một và là ĐKVĐ US Open, ghi sáu birdie nhưng mắc ba bogey. Cô kết thúc vòng hai với điểm -3. Park đang đứng thứ hai trên bảng thứ tự thế giới và đang có phong độ cao dù đây mới là năm đầu tiên cô thi đấu ở LPGA.

Trong khi đó, đồng hương của Park và là người chia sẻ vị trí thứ nhì với cô In Gee Chun vẫn chưa có chiến thắng nào trong năm nay.

“Tôi khá tự hào về bản thân khi duy trì được điểm số cho đến cuối ngày. Tôi không có bất kỳ suy nghĩ tiêu cực nào và đang chờ đợi làm được điều gì đó vào cuối tuần”, Chun nói.

Vĩnh San

  • Ba golfer Hàn Quốc dẫn đầu vòng một giải LGPA KEB Hana Bank Championship
  • Tạp chí golf nghi ngờ thành tích của Donald Trump

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board