Jenny Shin ghi bảy birdie để chia sẻ ngôi đầu vòng hai LPGA Taiwan Championship

Bất chấp mưa gió ở Đài Bắc, golfer Hàn Quốc vẫn thi đấu ấn tượng để vươn lên chia sẻ ngôi đầu LPGA Taiwan Championship với thành tích -7.

Thời tiết tại sân golf Miramar ở Đài Bắc vẫn chưa được cải thiện trong ngày thi đấu thứ hai của Taiwan Championship. Mưa và gió lớn ảnh hưởng nhiều tới các golfer, đặc biệt ở các cú đánh có khoảng cách xa. Nhưng Jenny Shin là một trong những ngoại lệ, khi golfer người Hàn Quốc thể hiện phong độ xuất sắc.

jenny-shin-ghi-bay-birdie-de-chia-se-ngoi-dau-vong-hai-lpga-taiwan-championship

Jenny Shin tỏa sáng với bảy điểm birdie trong ngày thi đấu thứ hai Taiwan Championship. Ảnh: LPGA.

Ngôi sao sang Mỹ học golf từ năm chín tuổi ghi ba birdie trong tám hố đầu trước khi mắc bogey ở hố chín. Ngay sau đó, Shin ghi tiếp hai birdie nhờ hai cú gạt có khoảng cách trên 10 mét tại các hố 10 và 12. Dù mắc một bogey ở hố 15, golfer 25 tuổi đã kịp ghi thêm hai birdie trong hai hố cuối để khép lại ngày thi đấu với điểm -5. Tổng thành tích -7 giúp Shin vươn lên chia sẻ ngôi đầu với đồng hương Ji Eun-hee, người chỉ có điểm -1 ở vòng này.

Dù vậy, khoảng cách giữa cặp đôi Hàn Quốc và các golfer phía sau là rất sít sao. Brittany Altomare có một vòng đấu hay khi chỉ mắc một bogey và ghi được năm birdie để đạt thành tích tổng -6, xếp thứ ba. Ở phía sau, golfer Australia gốc Hàn Quốc Su Oh chính là người chơi hay nhất vòng khi có sáu birdie, và đặc biệt là một eagle ở hố 18 để đạt điểm -6. Tiếc là ở vòng một Su Oh bị dương một gậy nên thành tích tổng chỉ là -5, xếp thứ tư.

Chủ nhân của hai danh hiệu major Lydia Ko vẫn chưa cải thiện được phong độ trồi sụt ở mùa giải năm nay. Cô mắc tới bốn bogey và chỉ bù lại bằng hai birdie. Điểm +2 vòng này khiến Ko chỉ đạt tổng thành tích bằng đúng số gậy chuẩn và xếp đồng thứ 17, cùng nhóm với số một Đông Nam Á Ariya Jutanugarn và golfer Mỹ Lizette Salas.

Trở lại sau chấn thương, mỹ nhân Michelle Wei chưa có được cảm giác tốt nhất. Dù đã chơi tốt hơn ngày hôm qua với điểm par vòng này, nhà vô địch US Open 2014 vẫn chỉ có tổng thành tích +4, xếp đồng thứ 49. Các golfer chủ nhà chơi không thành công ở hai ngày thi đấu vừa qua. Trong tám người xếp cuối bảng, có tới sáu người mang quốc tịch Đài Loan.

Nhân Đạt

  • Ji Eun-hee dẫn đầu vòng một LPGA Taiwan Championship

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board