Dustin Johnson không kỳ vọng nhiều khi trở lại sau chấn thương

Golfer số một thế giới sẽ trở lại tại Wells Fargo Championship cuối tuần này nhưng không đặt mục tiêu giành danh hiệu.

Dustin Johnson giành ba chức vô địch PGA Tour liên tiếp trước khi đến Augusta dự Masters. Tuy nhiên, sự cố ngã cầu thang khiến anh dính chấn thương lưng và không thể thi đấu giải major đầu tiên trong năm.

“Tôi đã ổn để có thể thi đấu. Tôi không tập luyện nhiều trong vài tuần qua. Dĩ nhiên, tôi cần phải nghỉ ngơi và lưng tôi có một thời gian bị đau dài hơn nhiều so với tôi nghĩ”, Johnson nói với Golf Channel.

dustin-johnson-khong-ky-vong-nhieu-khi-tro-lai-sau-chan-thuong

Johnson không đặt mục tiêu vô địch ở giải đấu tới. Ảnh: Reuters.

Dustin Johnson là ứng cử viên số một cho danh hiệu Masters năm nay, nhưng sự cố khiến anh không thể thi đấu. Cuối cùng, chức vô địch thuộc về Sergio Garcia.

“Tôi không thực sự có nhiều mong đợi, nhưng tôi cảm thấy ổn. Tôi cảm thấy mình swing rất tốt và chúng ta hãy xem điều gì sẽ xảy đến”, Johnson nói về giải đấu sắp tới.

“Thật khó khăn khi phải làm khán giả ở Masters, nhưng tôi chẳng làm khác được. Lúc đó, tôi vẫn phải nằm trên ghế dài. Tôi muốn thi đấu ở đó. Tôi đã đạt phong độ đỉnh cao của bản thân trước thềm Masters, nên tôi chẳng muốn làm khán giả chút nào. Nhưng chuyện đã xảy ra rồi và giờ tôi có mặt ở đây để thi đấu”, Johnson nói.

Wells Fargo Championship 2017, giải đấu có tổng thưởng 7,5 triệu đôla và 1,35 triệu đôla cho người chiến thắng, khởi tranh ngày 4/5. Năm nay, giải được tổ chức ở sân Eagle Point vì địa điểm tổ chức mọi năm – sân Quail Hollow – đang chuẩn bị đăng cai PGA Championship diễn ra vào tháng Tám.

Vĩnh San

  • Dustin Johnson trở lại vào tháng Năm
  • Dustin Johnson rút khỏi Masters vì chấn thương

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board