800 golf thủ bước vào tranh tài tại giải có tổng thưởng 60 tỷ đồng

Sáng qua 14/11, giải FLC Golf Championship 2015 khởi tranh. Đây là giải đấu có cơ cấu giải thưởng lớn nhất Việt Nam.

800-golf-thu-buoc-vao-tranh-tai-tai-giai-co-tong-thuong-60-ty-dong

Các golf thủ ấn tượng với giải thưởng lớn của FLC Golf Championship 2015.

FLC Golf Championship 2015 diễn ra trong ba ngày, từ 14/11 đến 16/11 tại FLC Samson Golf Links, sân golf links đầu tiên do Nicklaus Design thiết kế tại Việt Nam. Hơn 800 golf thủ dự giải, thi đấu theo thể thức đấu gậy dựa trên điểm chấp chính thức qua 18 hố golf.

FLC Golf Championship 2015 là giải đấu có tổng giải thưởng lớn nhất Việt Nam với 60 tỷ đồng. Đặc biệt, tại giải đấu này, tất cả bốn hố par 3 đều đặt giải HIO với tổng số 18 chiếc xe hơi hiệu Mercedes và Hyundai Santafe. Người chiến thắng sẽ có cơ hội nhận cùng lúc từ ba đến bốn chiếc xe trị giá bạc tỷ.

“Tại các giải golf khác, các golf thủ thường chỉ có một cơ hội để giành giải Hole in one. FLC Golf Championship 2015 có tới bốn cơ hội như vậy. Phần thưởng cho người may mắn là một chiếc xe hơi hạng sang trị giá ba tỷ đồng và một căn biệt thự hướng biển trị giá năm tỷ đồng của FLC Residences Sầm Sơn nằm trong Quần thể du lịch nghỉ dưỡng sinh thái FLC Sầm Sơn, Thanh Hóa”, ông Lưu Đức Quang, trưởng ban tổ chức giải chia sẻ.

Trong ngày thi đấu đầu tiên của bảng khách mời và hội viên, có 256 golf thủ tham gia. Với best gross 79, golf thủ Phạm Đồng Dũng đoạt chức vô địch đơn nam.

Lâm Thoả

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board