Tiger Woods đang tập đi

Hôm 23/4, “Siêu Hổ” đăng trên Instagram bức ảnh đang phục hồi chức năng chân phải sau vụ tai nạn xe hơi hồi tháng Hai.

Ảnh được chụp trong khu luyện golf sau nhà riêng của Woods ở Hobe Sound, Florida. Trong đó, golfer cựu số một thế giới chống nạng, tươi cười bên chú chó cưng còn chân phải quấn băng bảo hộ từ bàn chân đến gối.

Bức ảnh chống nạng tập đi được Tiger Woods đăng trên Instagram.

Bức ảnh chống nạng tập đi được Tiger Woods đăng trên Instagram.

“Tiến độ làm sân riêng nhanh hơn tôi. Thật tuyệt vời khi có đối tác đồng hành vốn là bạn thân nhất của con người trong quá trình hồi phục”, Woods cập nhật trạng thái trên Instagram.

Qua thông điệp này, anh gián tiếp đề cập việc thiết kế lại sân tập. Các ảnh thi công khu vực này xuất hiện tuần trước.

Woods gặp nạn gần Los Angeles hôm 23/2. Anh bị gãy xương ống và xương mác chân phải cùng hàng loạt tổn thương ở chi dưới, phải phẫu thuật cấp cứu và nằm viện ba tuần.

Phân tích dữ liệu từ hộp đen, cảnh sát nói chiếc SUV Genesis GV80 đời 2021 do Woods cầm lái trong tầm 135-140 km/h, trong khi giới hạn tốc độ ở cung đường gặp nạn chỉ là 72 km/h do địa hình cong và đổ dốc. Đó cũng là ước tính tốc độ lúc xe đâm vào dải phân cách. Tiếp đó, xe lao sang làn đường đối diện rồi tông vào cây với tốc độ 120 km/h. Sau va chạm đầu, Woods cố bẻ lái và “99% đạp nhầm chân ga”.

Hồi tỉnh sau ca phẫu thuật, Woods nghĩ anh ở Florida, và không nhớ gì sau hai phiên chụp ảnh mất nhiều thời gian hôm 22/2 – ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra gần Los Angeles. Đây là lời khai của Woods khi hồi tỉnh sau cuộc phẫu thuật cấp cứu ở bệnh viện địa phương Harbor-UCLA.

Hôm 7/4, cảnh sát Los Angeles công bố báo cáo điều tra hôm 7/4. Họ đóng hồ sơ sau khi kết luận Woods gặp tai nạn thuần tuý và đương sự không bị truy tố bất cứ tội danh nào.

Quốc Huytổng hợp

  • Cảnh sát giữ kín nguyên nhân vụ tai nạn của Tiger Woods
  • Tiger Woods xuất viện
  • Tiger Woods bất tỉnh trong tai nạn

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board