Sếp lớn của PGA Tour nhiễm nCoV

Ross Berlin – Phó Chủ tịch phụ trách đối ngoại mảng golfer thành viên của PGA Tour – vừa được xét nghiệm dương tính với nCoV.

Sau khi được xác nhận mắc bệnh, Berlin đã gửi e-mail báo tin đến các golfer và đội ngũ nhân sự PGA Tour hôm 1/4. Trong đó, bên cạnh nội dung về kết quả xét nghiệm, ông còn cho biết thời điểm tiếp xúc gần nhất với các golfer và nhân viên là ngày 13/3, một ngày sau khi huỷ sự kiện chủ lực The Players Championship.

“Tôi muốn các bạn biết tôi dương tính với nCoV. Theo Cơ quan Kiểm soát dịch bệnh Mỹ (CDC) và cố vấn y tế riêng, Tiến sĩ Tom Hospel, các bạn không cần lo lắng về việc đã tiếp xúc với tôi. Vì chúng ta đã vượt qua thời gian ủ bệnh điển hình 14 ngày”, Berlin viết.

The Players Championship là một trong hàng loạt sự kiện golf đỉnh cao bị hoãn hoặc huỷ vì đại dịch. Ảnh: USA Today.

The Players Championship là một trong hàng loạt sự kiện golf đỉnh cao bị hoãn hoặc huỷ vì đại dịch. Ảnh: USA Today.

Trước đó, Berlin cảm thấy không khoẻ trong vài ngày nên đã đi kiểm tra y tế. Bác sĩ chẩn đoán ông bị viêm phổi. Ngày 28/3, ông được xét nghiệm nCoV và nhận kết quả dương tính vào ngày 1/4.

Berlin đang được cách li tại nhà và thể trạng tiến triển tốt. “Tuần tới, tôi sẽ được xét nghiệm thêm với triển vọng bình phục hoàn toàn”, ông cho biết. Gần 20 năm qua, Berlin phụ trách các vị trí cấp cao ở PGA Tour. Ông cũng có thời gian làm đại diện cho ngôi sao golf nữ Michelle Wie.

Trong văn bản gửi đến Golfweek, PGA Tour viết: “Chúng tôi không nhất thiết công bố các kết quả chẩn đoán Covid-19 trong thời gian tới. Nhưng vì vai trò chủ chốt của Berlin Ross đối với các thành viên, nên việc công bố thông tin lần này là quan trọng”.

Hôm 18/3, PGA Tour đăng thông báo trên website về trường hợp nhiễm nCoV của golfer Victor Lange – thành viên đấu trường trực thuộc Latinoamerica. Tuy nhiên, trường hợp của Berlin chưa xuất hiện trên trang chính thức tính đến sáng ngày 3/4.

Quốc Huy (theo USA Today)

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board