PGA Tour thêm giải đấu kín

Mỹ3M Open từ 23-26/7 trên sân TPC Twin Cities ở Blaine, bang Minnesota vừa được PGA Tour thêm vào nhóm sự kiện cấm khán giả thực địa.

“3M Open 2020 sẽ được triển khai và phát sóng trực tiếp, nhưng không có người hâm mộ tại chỗ. Các cá nhân đã mua vé sẽ được hoàn tiền trong 30 ngày tới, còn đội ngũ tình nguyện viên sẽ nhận cập nhật tình hình cụ thể qua e-mail”, Ban tổ chức thông báo hôm 15/6.

Chính quyền sở tại vẫn duy trì lệnh cấm tụ tập đám đông ở các sự kiện thể thao trong thời gian diễn ra giải. Do đó, 3M Open không thể mở cửa đón fan như kì vọng của PGA Tour khi công bố lịch mở lại đấu trường.

Sân TPC Twin Cities sẽ không đón khán giả thực địa khi 3M Open thi đấu cuối tháng sau.

Sân TPC Twin Cities sẽ không đón khán giả thực địa khi 3M Open thi đấu cuối tháng sau.

Theo chương trình tái đấu “An toàn và Sức khoẻ” của họ, năm chặng đầu tiên sẽ đấu kín gồm Charles Schwab Challenge hồi tuần trước, tiếp theo là RBC Heritage trong tuần này, rồi đến Travelers Championship, Rocket Mortgage Classic và Workday Charity Open. Điểm cuối không khán giả hạ màn ngày 12/7. Và tuần tiếp theo, Memorial sẽ là chặng đầu có đám đông và Ban tổ chức dự kiến đón đến 8.000 vào chiến địa golfer vĩ đại Jack Nicklaus thiết kế trong cụm dân cư Muirfield Village chuyên phục vụ giới golf. Sân này ở Dublin thuộc bang Ohio.

Workday Charity Open vừa được PGA Tour định danh trong văn bản phát ra ngày 15/6. Giải này cũng ở Muirfield Village với danh sách 156 golfer tranh tổng quỹ thưởng 6,2 triệu USD.

Mới đây, nhà tài trợ danh xưng Workday đã cam kết đóng góp một triệu USD cho bệnh viện nhi Nationawide ở thành phố Columbus thuộc bang sở tại và thêm 500.000 USD cho tổ chức từ thiện “Eat. Learn. Play” do ngôi sao bóng rổ NBA Stephen Curry sáng lập. Workday Charity Open trám vào vị trí của John Deere Classic ở bang Illinois bị huỷ vì lo ngại dịch bệnh. Sự kiện này được PGA Tour công bố hồi tuần trước nhưng lúc đó chưa chốt tên.

Quốc Huy tổng hợp

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board