PGA Tour chọn đối tác xét nghiệm nCoV

Sanford Health vừa được PGA Tour chọn làm nhà cung ứng dụng cụ tầm soát dịch bệnh trong nỗ lực tái đấu an toàn.

Sanford Health là một trong những hệ thống dịch vụ y tế lớn nhất ở Mỹ. Đây cũng là nhà tài trợ của PGA Tour Champions – hệ thống giải lão tướng trực thuộc PGA Tour. Doanh nghiệp này được PGA Tour uỷ thác vì chứng minh được khả năng xét nghiệm tại chỗ và cho kết quả nhanh nhờ sự hiện đại, cơ động trong lực lượng nhân sự và thiết bị chuyên dùng.

Theo kế hoạch, Sanford Health sẽ triển khai ba đơn vị trực thuộc để tháp tùng các chặng đấu của PGA Tour trên toàn lãnh thổ đất liền của Mỹ. Mỗi đội sẽ gồm một tài xế và ba kỹ thuật viên.

Họ sẽ đến địa điểm đăng cai vào thứ Bảy, sớm hơn hai ngày so với tuần diễn ra giải để tiến hành xử lý RT-PCR – xét nghiệm sinh học phân tử thời gian thực – cho khoảng 400 người, theo dự kiến nhân sự tại mỗi sự kiện PGA Tour. Mỗi xét nghiệm mất chưa đến 5 phút và sẽ cho kết quả trong vài giờ. Lực lượng của Sanford Health sẽ lưu lại đến hết thứ Năm, tương đương vòng khai cuộc và sau đó di chuyển đến chặng dừng kế tiếp trong lịch đấu.

PGA Tour tin tưởng ở chất lượng dịch vụ và năng lực chuyên môn của Stanford.

PGA Tour tin tưởng ở chất lượng dịch vụ và năng lực chuyên môn của Stanford.

Chặng mở màn lịch tái đấu của PGA Tour là Charles Schwab Challenge trên sân Colonial ở Fort Worth thuộc bang Texas, khởi tranh ngày 11/6.

Theo thoả thuận giữa hai bên, Sanford Health cũng có nhiệm vụ tương tự đối với PGA Champions và đấu trường hạng nhì Korn Ferry Tour. Tất cả nhân sự y tế phụ trách cũng được xét nghiệm hàng tuần và luôn chuẩn bị để sẵn sàng trực chiến ở cả ba đấu trường.

Phó Chủ tịch phụ trách vận hành các giải PGA Tour, Andy Levinson nhấn mạnh vấn đề an toàn và sức khoẻ chung là ưu tiên số một khi mở lại đấu trường. Vị này tỏ ý khen đối tác y tế: “Các đơn vị cơ động của Sanford Health mang lại kết quả xét nghiệm nhanh chóng trong vài giờ để golfer an tâm thi đấu. Hơn nữa, họ còn giúp chúng ta triển khai chươngtrình xét nghiệm thuận lợi mà không dùng đến nguồn tài nguyên y tế chung đang trong tình trạng cấp thiết đối với cộng đồng”.

Sanford Health là đối tác tài trợ cho PGA Tour Champions từ năm 2017. Mùa giải lão tướng chuyên nghiệp Mỹ năm nay, họ là nhà tài trợ danh xưng của sự kiện Sanford International ở Sioux Falls, bang South Dakota từ 11-13/9. Chủ trì chặng đấu này là golfer Andy North – hai lần vô địch major US Open đồng thời là thành viên ban quản trị của Sanford Health. Doanh nghiệp này hiện sở hữu 44 bệnh viện, 1.400 thầy thuốc và hơn 200 viện dưỡng lão ở 26 bang của Mỹ và 10 quốc gia.

Quốc Huy (theo PGA Tour)

  • Bảng xếp hạng golf sắp hoạt động trở lại
  • PGA Tour bổ sung giải trong lịch tái đấu
  • PGA Tour không yêu cầu xét nghiệm tại nhà
  • Charles Schwab Challenge 2020 hấp dẫn nhất lịch sử giải
  • Các golfer ăn ở ra sao khi PGA Tour trở lại

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board