McIlroy: ‘Tiger Woods sẽ sớm ra viện’

Theo Rory McIlroy, sức khỏe của Tiger Woods đã ổn, đủ để có thể rời bệnh viện để về nhà tại Florida trong tuần tới.

“Tiger đang hồi phục. Nếu không có gì thay đổi trong tuần tới, anh ấy sẽ rời viện, về với gia đình và dưỡng thương tại nhà. Chúng ta đang mong Tiger chóng khoẻ mà”, McIlroy nói hôm 11/3, khi làm khách mời trong chương trình golf của NBC.

McIlroy vẫn giữ liên lạc, và liên tục được cập nhật về tình trạng sức khỏe của đàn anh, bạn thân Tiger Woods. Ảnh: USA Today

McIlroy vẫn giữ liên lạc, và liên tục được cập nhật về tình trạng sức khỏe của đàn anh, bạn thân Tiger Woods. Ảnh: USA Today

Woods bị gãy chân phải trong tai nạn giao thông gần Los Angeles hôm 23/2. Anh được phẫu thuật cấp cứu tại trung tâm y tế gần điểm gặp nạn, sau đó được chuyển đến bệnh viên Cedars-Sinai để tiếp tục điều trị.

Đội truyền thông riêng của Woods đã hai tuần không cập nhật tình hình sức khoẻ golfer cựu số một thế giới. Lần gần nhất – 26/2, họ thông báo “ca phẫu thuật thành công và Woods ổn về thể chất lẫn tinh thần”.

McIlroy cũng kể nhận hai tin nhắn từ Woods cuối tuần trước. Khi đó, Woods động viên McIlroy trước và sau vòng bế mạc Arnold Palmer Invitational – sự kiện PGA Tour ở Orlando. Giải này, McIlroy đánh 66 gậy, nhờ đó lên đỉnh bảng sau trận mở màn nhưng về sau cán đích T10 do đánh 76 gậy vòng cuối.

“Tiger gửi gắm vài lời khích lệ trước khi tôi vào vòng chót rồi kết quả không như ý. Và anh ấy lại là người đầu tiên nhắn tin hỏi han. Ngay cả trên giường bệnh mà Tiger còn tiếp lửa cho tôi như thế”, McIlroy nói.

Hôm qua, McIlroy đánh 79 gậy vòng khai cuộc The Players Championship – sự kiện chủ lực của PGA Tour với quỹ thưởng 15 triệu USD trên sân Stadium, par72. Anh đang đứng T139 ở điểm +7.

McIlroy đấu golf chuyên nghiệp từ 2007, sau Woods 11 năm. Kém 14 tuổi nhưng đấu thủ Bắc Ireland sinh năm 1989 thuộc nhóm bạn thân của siêu sao golf Mỹ.

Cả hai đều nhiều lần đứng đầu golf thế giới – bảng OWGR, trong đó McIlroy tổng cộng 106 tuần, Woods đạt kỷ lục 683 tuần.

Ở PGA Tour, McIlroy đoạt bốn major trong 18 chức vô địch còn Woods đến 15 major trong kỉ lục 82 danh hiệu.

Quốc Huy(theo Golf Channel)

  • Thuốc ngủ – ‘thủ phạm’ khiến Tiger Woods gặp nạn?
  • Tiger Woods bất tỉnh trong tai nạn
  • McIlroy: ‘Tiger Woods khó thi đấu trở lại’

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board