McIlroy: ‘Có lẽ tôi chẳng bao giờ chơi golf với Trump’

Rory McIlroy bất đồng quan điểm với Tổng thống Mỹ Donald Trump về Covid-19 và nghĩ anh sẽ không có cơ hội đánh golf ông.

McIlroy từng đánh golf với Donald Trump năm 2017. “Tôi hài lòng với vòng golf ngày ấy. Nhưng điều đó không có nghĩa rằng tôi đồng tình với những gì ông ấy nói”, ngôi sao người Bắc Ireland phát biểu trong chương trình McKellar Golf podcast.

“Thế giới đang ở giữa đại dịch, còn ông ấy cố chính trị hoá vấn đề và đưa nó vào chiến dịch tranh cử. Ông ấy nói Mỹ thực hiện nhiều xét nghiệm nhất thế giới. Chuyện này nghe như một cuộc thi. Một lãnh đạo thì không nên hành xử như vậy. Tôi nghĩ nên thể hiện một chút gì đó ngoại giao, còn ông ấy thì không hề, nhất là trong bối cảnh hiện nay”, McIlroy nói thêm.

McIlroy từng đánh golf cùng Tổng thống Trump hồi tháng 2/2017. Ảnh: New York Post.

McIlroy từng đánh golf cùng Tổng thống Trump hồi tháng 2/2017. Ảnh: New York Post.

Người dẫn chương trình sau đó đặt câu hỏi về mức độ khả thi của buổi giao lưu golf giữa cả hai trong tương lai. “Sau những gì vừa nói, tôi không nghĩ ông ấy sẽ muốn chơi cùng. Tôi biết là hơi tự phụ khi nói ‘Không’, nhưng nếu chẳng nói như thế thì hoá ra tôi lại tránh né và không dám đương đầu búa rìu quyền lực”, golfer số một thế giới trả lời. “Tôi luôn đi đúng phần đường của mình, thoải mái với chất sống riêng, lập gia đình rồi an yên với cuộc đời ngoài sân golf. Những điều vững chắc ấy cho phép tôi có phần ngoan cố hơn”.

Sau 18 hố với Trump tại sân của Tổng thống Mỹ ở Florida vào tháng 2/2017, McIlroy đã khen bạn cùng chơi thân thiện và lịch thiệp với mọi người.

Anh kể thêm về lời mời cách đây ba năm: “Hẳn nhiều người đã nói điều không hay về vòng golf hồi đó, nhưng quả thực tôi đã ở trong tình huống khó khăn. Cuối cùng thì tôi cũng tỏ lòng tôn trọng. Tổng thống Mỹ mời chơi golf, như mọi người biết rồi đấy, làm sao tôi có thể chối từ”.

Golfer sở hữu 4 major trong 18 danh hiệu PGA Tour và 14 European Tour cũng nói thêm về lý do anh nhận lời: “Khi ấy, tôi muốn đi và xem việc dàn trận bảo vệ của 30 mật vụ, 30 cảnh sát và các tay bắn tỉa nấp trên cây. Đó là trải nghiệm kì thú đối với tôi”.

Quốc Huy (theo Golfweek)

  • Tổ hợp golf của Trump cho 560 nhân viên nghỉ việc
  • Trump muốn golf sớm trở lại
  • Donald Trump mời Nadal đến Nhà Trắng
  • Nicklaus: ‘Trump là golfer hay nhất trong các Tổng thống Mỹ’

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board