McIlroy bố trí chỗ để caddie riêng cách ly

Rory McIlroy dùng nhà khách riêng ở Florida làm nơi trợ lí Harry Diamond làm thủ tục phòng dịch nhằm chuẩn bị tái đấu ở PGA Tour.

McIlroy cần Diamond tháp tùng khi trở lại đấu trường nam chuyên nghiệp Mỹ. “Harry sẽ đi kèm. Tôi có một căn nhà dành cho khách và anh ấy có thể cách ly rồi tuân thủ mọi thủ tục cần thiết để có thể làm việc chuyên môn trong vài tuần tới”, golfer số một thế giới nói trên BBC hôm 26/5.

Hơn một tuần trước, khả năng tác nghiệp của caddie Diamond còn để ngỏ vì vướng lệnh hạn chế đi lại tầm quốc tế. Tuy nhiên, Mỹ đã bỏ lệnh cấm nhập cảnh đối với giới thể thao chuyên nghiệp, trong đó có golf hôm 22/5. Nhờ đó hơn 25 golfer và caddie ngoài Mỹ có thể trở lại thi đấu tại PGA Tour. Diamond đã lên máy bay sang Mỹ hôm 24/5.

Diamond luôn sát cánh với McIlroy tại các giải golf bốn năm qua. Ảnh: AP.

Diamond luôn sát cánh với McIlroy tại các giải golf bốn năm qua. Ảnh: AP.

Phần còn lại của PGA Tour 2019-2020 khởi đầu bằng Charles Schwab Challenge ở Texas. Theo kế hoạch cá nhân, McIlroy sẽ dự giải này và hai sự kiện liền kề sau đó gồm RBC Heritage ở South Carolina và Travelers Championship ở Connecticut. Cả ba chặng diễn ra trong ba tuần liên tiếp.

Việc di chuyển trong lịch trình này không là trở ngại đối với ngôi sao người Bắc Ireland đang định cư ở Jupiter, bang Florida. Nhưng đó lại là vấn đề cho Diamond.

Nếu tính từ thời điểm xuất phát ở quê nhà Ireland và theo chương trình thi đấu của McIlroy, caddie này sẽ phải tốn ít nhất bảy tuần, trong đó có ba tuần cho đánh giải, một lần cách li 14 ngày ở Mỹ và một lần với thời gian tương tự khi về nước. Là chỗ bạn bè lâu năm, Diamond bắt đầu làm caddie cho McIlroy kể từ năm 2016, sau khi ngôi sao này chia tay trợ lý trên sân kì cựu J.P. Fitzgerald.

Quốc Huy tổng hợp

  • McIlroy – Johnson thắng Driving Relief
  • McIlroy: ‘Có lẽ tôi chẳng bao giờ chơi golf với Trump’
  • Các golfer đấu giãn cách xã hội ra sao?

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board