Hội Gôn TP HCM hợp tác VGS Holding

Hôm nay, 24/12, Hội Gôn TP HCM (HGA) ký văn bản hợp tác chiến lược với VGS Holding nhằm phát triển phong trào golf trong giai đoạn mới.

“Chúng tôi tin tưởng vào đối tác chiến lược VGS Holding vì đây là đơn vị đã khẳng định năng lực và uy tín hàng đầu ngành golf Việt Nam. Tôi nghĩ sự hợp tác này sẽ đưa phong trào lên tầm cao mới bằng các ý tưởng và cách triển khai chuyên nghiệp, hiện đại”, Chủ tịch HGA Trần Thanh Tú nói tại lễ ký kết.

Dự kiến từ tháng 3/2021, VGS Holding sẽ trực tiếp tổ chức năm giải lớn của HGA. Danh xưng các giải này gắn liền địa danh, dành cho các cá nhân ở nhiều lứa tuổi và câu lạc bộ phong trào, tính cả Swing For Life – sự kiện golf từ thiện thường niên lâu đời nhất Việt Nam với 21 kỳ.

HGA hiện có gần 500 hội viên. Ban chấp hành HAG nhiệm kỳ 2019-2023 ra mắt hồi tháng 11 năm trước. Ông Trần Thanh Tú đảm nhận vị trí Chủ tịch, còn bà Nguyễn Vân Anh giữ chức danh Tổng thư ký, trở thành nữ lãnh đạo điều hành hoạt động đầu tiên trong lịch sử 15 năm qua của HGA.

Tiền thân của HGA là CLB Gôn Sài Gòn ra mắt năm 1997. Đến 2005, Uỷ ban Nhân dân TP HCM cấp phép thành lập Hội Gôn TP HCM với tên viết tắt tiếng Anh “SGGA” được sử dụng đến nửa đầu năm nay. Các nhân vật trụ cột trong sự hình thành và phát triển của hội là các ông Lê Kiên Thành, Phạm Phú Ngọc Trai, Võ Viết Thanh, Dương Thanh, Trần Đăng Long.

VGS Holding là thành viên VGS Group. Doanh nghiệp này xây dựng nền tảng công nghệ cho hệ thống handicap quốc gia – Vhandicap, và cũng là đối tác chiến lược của Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA).

Quốc Huy

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board