Golfer 13 tuổi vô địch giải FCA Spring Golf Tournament 2021

Lê Chúc An giành chức vô địch FCA Spring Golf Tournament 2021 mới diễn ra tại Sầm Sơn, Thanh Hóa.

Giải đấu này quy tụ hơn 800 golfer nghiệp dư tranh tài, thi đấu theo thể thức Sytems 36, tại 3 bảng đấu chia theo Handicap: Bảng A (0-15); Bảng B (16-28), Bảng C (29 trở lên).

Sau 3 ngày thi đấu, giải tìm ra ngôi vị cao nhất thuộc về golfer trẻ Lê Chúc An, 13 tuổi, với thành tích 69 gậy. Đây cũng là golfer trẻ tuổi nhất giành cúp vô địch trong lịch sử giải đấu.

Golfer

Golfer trẻ Lê Chúc An (giữa) nhà vô địch của giải đấu FCA Spring Tournament 2021.

Là golfer trong đội tuyển trẻ golf Hà Nội, đồng thời cũng là thành viên của FLC Junior, nhà vô địch 13 tuổi được kỳ vọng sẽ kế tiếp các đàn chị như Nguyễn Thảo My, Hanako Kawasaki và Đoàn Xuân Khuê Minh, trở thành những golfer xuất sắc tại Việt Nam và đấu trường quốc tế trong tương lai.

FCA

Giải diễn ra tại Golf Links Sam Son.

Bà Đặng Thị Lưu Vân, Tổng Giám đốc FCA cho biết, giải đấu nhằm đem đến sân chơi chuyên nghiệp dành cho các golfer. FCA sẽ luôn đồng hành cùng môn thể thao này. Công ty cũng mong muốn tạo nên sự gắn kết và lan tỏa thương hiệu của FCA với khách hàng, bà Vân nói.

Được tổ chức tại sân golf sở hữu nhiều giải HIO giá trị, FCA Spring Golf Tournament 2021 đem đến cho các golfer cơ hội nhận 16 xe hơi hạng sang nhãn hiệu Subaru và Mercedes, 1 năm bay miễn phí khứ hồi nội địa của Bamoo Airways.

Các giải thưởng còn bao gồm một năm sử dụng sản phẩm từ thương hiệu GolfBeer, một năm sử dụng thời trang Balenga trị giá 60 triệu VND, voucher khám sức khỏe trị giá 100 triệu đồng từ Bệnh viện Hà Thành, một năm sử dụng sản phẩm của thực phẩm Fuji cùng nhiều phần quà giá trị đến từ các nhà tài trợ.

FCA Spring Golf Tournament 2021 do Công ty Cổ phần Quản lý vốn & Tài sản FLC Holding (FCA) và FLC Biscom phối hợp tổ chức, diễn ra từ ngày 26-28/2 tại Sầm Sơn Thanh Hóa.

Phong Vân

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board