Giải Vietnam Star Golf Tournament 2021 khởi động

Trận đấu đầu tiên của giải được Vietnam Star Automobile tổ chức tại sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip, dành cho khách sở hữu xe Mercedes-Benz tại Việt Nam.

Giải Vietnam Star Golf Tournament sẽ được tổ chức xuyên suốt trong nửa đầu năm 2021, nhằm tuyển chọn các golfer xuất sắc cho MercedesTrophy Việt Nam Final 2021 của Mercedes-Benz Việt Nam. Vietnam Star Golf Tournament 2021 là dịp để các golfer tranh tài, thư giãn và khám phá những dòng xe Mercedes-Benz mới nhất.

“Đây là lần đầu tiên Vietnam Star, nhà phân phối chính thức của Mercedes-Benz tại Việt Nam tổ chức giải golf chuyên nghiệp, nhằm mang đến dịch vụ đẳng cấp và nâng cao trải nghiệm của những người yêu mến thương hiệu và có cùng đam mê với môn thể thao thời thượng này”, đại diện Ban tổ chức nói.

Các golfer trong trận mở màn giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2021.

Các golfer trong trận mở màn giải đấu Vietnam Star Golf Tournament 2021.

Ngoài việc là sân chơi của các golfer, giải đấu này còn là cơ hội giúp các golfer nâng bậc trên bảng xếp hạng nghiệp dư thế giới. Đại diện ban tổ chức kỳ vọng Vietnam Star Golf Tournament 2021 sẽ trở thành một trong những giải đấu thường niên được mong chờ nhất, mở ra cơ hội cho khách hàng tiếp cận, tìm hiểu về hãng xe sang đến từ Đức.

Tại trận mở màn, ban tổ chức đã có nhiều bước chuẩn bị kỹ lưỡng, sắp xếp tổ trọng tài theo sát các trận đấu, chọn địa điểm tổ chức với tiêu chuẩn khắt khe. Giải diễn ra với 6 trận, tại các thành phố lớn trong nước. Sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip được lựa chọn là địa điểm đầu tiên bắt đầu mùa giải này.

Sân golf này có diện tích 2.300 m2, thiết kế bởi tay golf huyền thoại Greg Norman. Ban tổ chức đã ưu tiên lựa chọn những sân có cấu trúc đều và trải dài. Mặt sân có độ gập ghềnh cao, tầm nhìn bao quát với cỏ Rough (khu cỏ dày) cao, Fairway (khu đường bóng) hẹp, cỏ trên Green (khu vực quanh lỗ golf) cắt ngắn khiến bóng lăn nhanh, tạo những thử thách để người chơi chinh phục. Bên cạnh đó, với thiết kế ấn tượng của sân golf này đã tạo nên khung cảnh đẹp mắt để trưng bày những dòng xe cao cấp của Mercedes-Benz như: C 180, C 300 AMG, S 450 L Luxury hay GLC 200 4MATIC…

Mercedes-Benz S 450 L Luxury được trưng bày trên sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Mercedes-Benz S 450 L Luxury được trưng bày trên sân golf The Bluffs Hồ Tràm Strip.

Trong trận đấu, người tham dự được gặp gỡ KOL của Vietnam Star, golfer Phạm Minh Đức. Ông là một trong những tay golf hàng đầu, người Việt duy nhất là thành viên của Hiệp hội Golf chuyên nghiệp Úc, (PGA Australia). Hiện ông là Giám đốc trung tâm Pure Performance Coaching Center, chuyên đào tạo các golfer chuyên nghiệp tại Việt Nam. Phạm Minh Đức cũng là một khách hàng của Vietnam Star, am hiểu những dòng xe cao cấp.

“Với sứ mệnh ‘Lấy khách hàng làm trung tâm: You Matter. Always’, Vietnam Star đặc biệt đề cao trải nghiệm của khách hàng và phát huy những dịch vụ chất lượng nhất. Đây là lý do chúng tôi lựa chọn ông Phạm Minh Đức trở thành golf KOL tại giải đấu”, đại diện ban tổ chức nói.

Trong trận đấu tại The Bluffs Hồ Tràm Strip, ông Đức chia sẻ kinh nghiệm tập luyện và thi đấu, truyền cảm hứng cho những ai có đam mê golf để đạt thành tích tốt hơn trên sân.

Golfer Phạm Minh Đức tại trận đấu mở màn.

Golfer Phạm Minh Đức tại trận đấu mở màn.

Golfer này cho biết, với cá nhân ông, đây không chỉ là việc lái một chiếc xe hay chơi một giải golf, mà giải đấu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, tin tưởng vào sản phẩm và chất lượng dịch vụ. “Tôi rất vui khi được đồng hành cùng Vietnam Star giúp lan tỏa thương hiệu, giá trị của Mercedes-Benz tại thị trường Việt Nam”, KOL Phạm Minh Đức nói.

Khách tham dự sự kiện còn được thử sức với máy lái xe giả lập hiện đại, trải nghiệm tiệc BBQ, nhạc sống trong khu vực diễn ra giải đấu và phần quà độc đáo của ban tổ chức.

Sau mỗi giải đấu, golfer chiến thắng với số điểm cao nhất sẽ có cơ hội tham dự giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021. Trong trận mở màn, ông Trương Quốc Chí đã trở thành golfer đạt “Best Gross MB”, cùng bốn người đứng đầu bốn bảng gồm: Nguyễn Văn Huynh, Trần Quyết Thắng và Lý Triều Vân và Huỳnh Việt Phương bước vào mùa giải MercedesTrophy Việt Nam Final 2021.

Trận đấu mở màn tại The Bluffs Hồ Tràm Strip đã để lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ cho người chơi và khách tham dự. Sự thành công của trận đấu hứa hẹn sẽ mở màn cho chuỗi giải golf diễn ra trong những tháng tiếp theo. Dự kiến, trận gần nhất diễn ra giữa tháng 3, tổ chức tại sân golf Sông Bé, Bình Dương.

Tuấn Vũ

Ảnh: Vietnam Star Automobile.

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board