Giải golf quyên góp 6,2 tỷ đồng cho miền Trung

TP HCMGiải Golfmaster 2020 – Hướng về miền Trung dành toàn bộ số tiền và hiện vật quyên góp được để ủng hộ đồng bào nghèo chịu thiên tai ở các tỉnh miền Trung.

Đại tá Trần Trọng Dũng, chủ tịch Hội nhà báo TP HCM, trưởng BTC gửi tặng hoa cám ơn các đơn vị đồng hành. Ảnh: Phương Nghi.

Đại tá Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội nhà báo TP HCM, trưởng BTC gửi tặng hoa cám ơn các đơn vị đồng hành. Ảnh: Phương Nghi.

Ngày 5/11, Giải golfmaster 2020 – VietOil “Hướng về miền Trung” đã khởi tranh tại sân golf Tân Sơn Nhất (TP HCM) với sự tham gia của hơn 140 golfer nghiệp dư. Thông qua sự kiện, tất cả đóng góp của các nhà hảo tâm, người chơi và đơn vị đồng hành sẽ được sử dụng vào mục đích hỗ trợ, giúp đỡ đồng bào nghèo ổn định lại cuộc sống ở các tỉnh miền Trung bị thiên tai.

Nhà báo Trần Trọng Dũng, Chủ tịch Hội nhà báo TPHCM, Trưởng ban tổ chức cho biết: “Đây là giải golf nghiệp dư nhưng quy tụ nhiều golfer giỏi, nhà tài trợ uy tín… Quan trọng hơn, sự kiện này được tổ chức với mục đích nhân văn, thể hiện ngay từ tên gọi giải cho tới những hoạt động trong quá trình giải đấu diễn ra… Sau giải đấu này, Hội nhà báo TP HCM sẽ phối hợp cùng công ty Golfmaster trực tiếp chuyển toàn bộ số quà cho đồng bào nghèo bị thiên tai tại miền Trung cũng như ở một số địa phương”.

Tổng giá trị mà Ban tổ chức vận động được lên đến hơn 6,2 tỷ đồng, gồm tiền và nhiều hiện vật giá trị, trong đó có một xe cứu thương, 100 căn nhà tình thương cho bà con miền Trung.

Phương Nghi

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board