DeChambeau nổi nóng với nhân viên ghi hình

MỹCho rằng bản thân bị soi mói, Bryson DeChambeau nổi cáu với một người quay phim tại vòng áp chót sự kiện Rocket Mortgage Classic của PGA Tour.

Sự việc xảy ra ở hố 7, par5 của sân đấu par72 thuộc Detroit Golf Club. Tại đây, DeChambeau phải cứu bóng ra khỏi bẫy cát cạnh green. Cú đánh không như ý, golfer thứ 10 thế giới ném mạnh gậy vào nền cát. Anh tự nhận đó là pha xử lý xuẩn ngốc. Tiếp đó, anh lên green đánh dấu vị trí bóng và có một người đeo khẩu trang vác máy quay kè kè phía sau. Sau khi cứu được điểm par, DeChambeau đôi co gần một phút với người quay phim này trên đường sang khu phát bóng hố 8. Trước khi nổi nóng, DeChambeau bogey ở hố 6.

“Rõ ràng là anh ta soi tôi suốt từ lúc thoát bẫy đến khi lên green. Khi giáp mặt, tôi nói ‘thưa anh, có cần thiết phải theo dõi tôi lâu đến thế không’. Đồng ý là anh ta đang làm nhiệm vụ ghi hình tôi thi đấu, nhưng mặt khác, tôi nghĩ chúng ta cần bảo vệ các golfer khỏi cảnh bị phơi bày những khoảnh khắc tiềm ẩn tổn thương và làm hỏng hình tượng cá nhân”, DeChambeau nói trên Golf Channel.

Bryson DeChambeau trao lại gậy putter cho caddie sau hố đầu vòng ba Rocket Mortgage Classic hôm 4/7. Ảnh: AP.

Bryson DeChambeau trao lại gậy putter cho caddie sau hố đầu vòng ba Rocket Mortgage Classic hôm 4/7. Ảnh: AP.

Anh tiếp tục thi đấu, phát bóng 374 yard để ghi birdie ở hố 13, par4 dài 399 yard rồi chốt vòng bằng bảng điểm 67 gậy. Sau 54 hố, anh thuộc nhóm T2 ở điểm -16 với Ryan Armour. Cả hai kém ba gậy so với đỉnh bảng của đàn em Matthew Wolff.

Kết thúc vòng ổn thoả nhưng DeChambeau chưa nguôi. Anh nhắc lại nỗi bực dọc ở hố 7 và khẳng định đó là hành vi sử dụng cảm xúc golf trong góc nhìn tiêu cực để hạ thấp hình ảnh cá nhân.

“Tôi nghĩ các golfer cần có những lúc riêng tư khi diễn biến vòng golf bất lợi. Ý tôi là chúng tôi được chú ý nhưng đâu phải ai cũng muốn thế. Cứ ghi hình Tiger Woods hay ai đó lúc tồi tệ hoặc khi vô tình làm chuyện gì đó đi rồi bạn thấy họ mệt mỏi thế nào dù thực chất đó là cảm xúc golf. Chúng tôi chẳng có ý gì qua hành động ấy nhưng nếu dùng không đúng mực thì sẽ làm hỏng thương hiệu cá nhân. Còn gặp nhau ngoài đời thì tôi cư xử cũng đâu quá tệ”, DeChambeau nói thêm sau vòng đấu.

Quốc Huy (theo Golf Channel)

  • Matthew Wolff dẫn đầu Rocket Mortgage Classic
  • Đỉnh bảng chia đôi ở Rocket Mortgage Classic
  • Ba golfer cùng dẫn đầu Rocket Mortgage Classic
  • Thử thách ‘Khu vực 313’ ở Rocket Mortgage Challenge

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board