Dấu ấn tại giải vô địch Golf Trung Niên Quốc gia 2021

Giải vô địch Golf Trung Niên Quốc Gia 2021 đã chính thức khép lại sau 2 ngày thi đấu (10 và 11/4) trên sân SAM Tuyen Lam Golf & Resort.

Đây là sự kiện dành riêng cho golfer có độ tuổi từ 45 (đối với nữ) và 50 (đối với nam) hội ngộ, giao lưu và tranh tài. Giải đấu cũng là cơ hội để các golfer có thời gian thư giãn sau chuỗi ngày làm việc căng thẳng. Sau một năm tạm thời vắng bóng do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, giải đã khởi tranh trở lại vào ngày 10-11/4 và nhận được sự hưởng ứng của golfer trung niên trên toàn quốc.

Các vận động viên thi đấu theo bảng trung niên nam (50 – 60 tuổi), trung niên nữ (45 – 55 tuổi), bảng cao niên nam (50 tuổi trở lên) và cao niên nữ (trên 55 tuổi). Giải đấu đã khép lại sau những trận đấu căng thẳng và kịch tính đồng thời vinh danh những golfer xuất sắc nhất.

Môt golfer tham gia hạng mục cao niên nữ.

Môt golfer tham gia hạng mục cao niên nữ.

Bên cạnh sự nỗ lực của các golfer, sự chuyên nghiệp và chỉn chu của ban tổ chức, trong đó có nhà tài trợ Kim cương – PING & le coq sportif đã góp một phần không nhỏ cho thành công của sự kiện. Đây là năm thứ 2 thương hiệu gậy golf PING & le coq sportif đồng hành cùng giải đấu nói riêng. Điều này khẳng định sự quan tâm ngày càng lớn của các nhãn hàng golf đối với những giải phong trào, nhắm đến đối tượng người có tuổi.

Tại giải đấu năm nay, với vai trò nhà tài trợ Kim cương, PING & le coq sportif đã tặng những giải thưởng có tính ứng dụng cao tới golfer như: túi gậy, túi đựng phụ kiện, túi đựng quần áo, ô PING, áo le coq sportif…

polyad

Các golfer nhận giải thưởng từ các nhà tài trợ.

Phát biểu tại sự kiện, ông Đỗ Ngọc Dinh – đại diện nhãn hàng PING & le coq sportif tại Việt Nam cho biết: “PING & le coq sportif mong muốn được đồng hành cùng Hiệp hội golf Việt Nam tạo ra sân chơi bổ ích giúp golfer có cơ hội cọ xát, giao lưu, qua đó phát triển phong trào golf Việt. Chúng tôi nhắm đến đối tượng khách hàng đa dạng, từ giới trẻ đến người có tuổi, những người thực sự yêu và đam mê golf”.

Ông Lưu Văn Tuấn, Giám đốc VGS (ngoài cùng bên trái) trao giải cho các golfer.

Ông Lưu Văn Tuấn, đại diện VGS (ngoài cùng bên trái) trao giải cho các golfer.

PING là một thương hiệu gậy golf nổi tiếng của Mỹ với những sản phẩm chất lượng được các golfer hàng đầu thế giới ưa chuộng. Trụ sở nhà máy của PING đặt tại Nhật, tập trung nghiên cứu & phát triển sản phẩm với thông số kỹ thuật chuyên biệt dành riêng cho thể trạng của golfer châu Á.

Le coq sportif là thương hiệu thời trang golf đến từ Pháp, sản phẩm của hãng hương tới việc giúp golfer luôn thoải mái, tự tin và sẵn sàng cho các vòng golf trên sân.

Thảo Miên

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board