Park Sang Ho lần thứ hai vô địch VPG Tour trong năm 2019

Golfer Hàn Quốc đăng quang tại Tràng An Championship với điểm +4 qua ba vòng.

Sang Ho có số gậy lần lượt qua ba vòng là 73, 74 và 73, vô địch với điểm +4. Anh bỏ cách người về nhì Kang Seok tới 10 gậy. Golfer trẻ Kang Seok bước vào vòng ba với chỉ hai gậy cách người đồng hương, nhưng chơi tệ ở ngày đấu cuối với 81 gậy (par72).

+4 cũng là số điểm mà Sang Ho từng đạt được tại Heron Lake Championship hồi tháng Một. Đó là giải đầu tiên mà golfer Hàn Quốc lên ngôi ở hệ thống VPG Tour. Sang Ho sẽ nhận 90 triệu tiền thưởng cho danh hiệu tại Tràng An Championship tuần qua.

Park Sang Ho đã thắng hai giải cấp VCPG Tour trong năm nay. Ảnh: VGA.

Park Sang Ho đã thắng hai giải cấp VCPG Tour trong năm nay. Ảnh: VGA.

10 trong 12 golfer có thứ bậc tốt nhất tại giải cấp VCPG Tour ở Tràng An mang quốc tịch Hàn Quốc. Hai golfer Việt Nam chen chân được vào top 10 là Lê Hữu Giang (+17, thứ tư) và Phạm Minh Tuấn (+21, xếp T8). Minh Tuấn chính là golfer vô địch giải VPG Tour kế trước, ở Long An.

VPG Tour, hệ thống thi đấu do Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) tổ chức, hiện tại chia các giải đấu chuyên nghiệp thành ba cấp độ chính: cấp quốc gia (VPG), cấp miền Bắc-Trung-Nam (VCPG) và cấp tỉnh (VDPG).

Tổng tiền thưởng của các giải ở ba cấp độ trên lần lượt là 500 triệu đồng, 300 triệu đồng và 100 triệu đồng. Giải đấu ở Tràng An tuần qua thuộc cấp độ VCPG Tour.

Nhân Đạt

  • Park Sang-ho vô địch Heron Lake Championship

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board