Justin Thomas đồng dẫn đầu BMW Championship

Cùng đạt điểm -7, Thomas chia sẻ đỉnh bảng với Jason Kokrak sau vòng một ở giải play-off thứ hai của FedEx Cup 2019, hôm qua 15/8.

Justin Thomas bước vào vòng một BMW Championship trong tâm thế lửng lơ. Từ giải Masters hồi tháng 4 đến nay, anh đánh bảy giải và không lần nào vào top 10 chung cuộc. Hơn một năm qua, anh cũng không thắng giải nào ở PGA Tour.

Dù vậy, trên mặt sân Medinah, par72 hôm qua 15/8, anh đánh 65 gậy – san bằng kỷ lục của sân. “Trước khi nhập cuộc, tôi có cữ dợt tệ hại nhất trong đời. Tôi chẳng biết mình đang làm gì, đánh bóng thế nào và đưa nó đi đâu”, Thomas thú nhận.

Justin Thomas khởi đầu tốt hơn kỳ vọng của chính anh ở BMW Championship. Ảnh: PGA Tour.

Justin Thomas khởi đầu tốt hơn kỳ vọng của chính anh ở BMW Championship. Ảnh: PGA Tour.

Qua chín hố đầu, golfer số 10 thế giới đạt điểm -4, sau đó đạt par ở bốn hố tiếp theo. Từ hố 14 anh ghi ba birdie liên tiếp và kết thúc vòng đấu không bogey. Đây cũng là vòng đấu tốt thứ hai của anh mùa giải này.

Trước khi vào BMW Championship, Thomas đứng thứ 15, còn Jason Kokrak xếp thứ 32 trong cuộc đua FedEx Cup. Tuy nhiên, Thomas phải chia sẻ đỉnh bảng với Kokrak. Golfer thứ 60 thế giới ghi sáu birdie, một eagle và một bogey.

Theo sau họ, với một gậy nhiều hơn là nhóm Jim Furyk, Joel Dahmen, Lucas Glover, Brandt Snedeker và Patrick Cantlay. Số một thế giới Brooks Koepka đánh 68 gậy và cùng xếp thứ 17 với bảy golfer khác, trong đó có Justin Rose – đương kim vô địch FedEx Cup.

Tiger Woods trải qua thêm một vòng đấu dưới mức kỳ vọng, khi đánh 71 gậy và thuộc nhóm chung vị trí 50. Kết quả nghèo nàn này được cho là hệ lụy từ chấn thương từng khiến “Siêu Hổ” phải bỏ cuộc ở vòng hai Northern Trust tuần trước.

Để có thể đến East Lake bảo vệ ngôi vô địch Tour Championship và tranh FedEx Cup tuần tới, Woods cần cán đích trong top 10 BMW Championship tuần này.

Quốc Huy

About Tintuc

Check Also

Golfer Bi Loai Vi Dung Qua So Gay O Houston Open

Golfer bị loại vì dùng quá số gậy ở Houston Open

Luật golf cũng như giải quy định đấu thủ mang túi gậy có tối đa …

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Ván trượt điện xe cân bằng hover board